CynoNari

816 79 11
                                    

Title: Đêm.
Author: Lynx.
Couple: Cyno-Tighnari.
Rating: T (?).
Summary:
Tighnari. Ban ngày làm đội trưởng đội kiểm lâm, ban đêm làm bé yêu của Cyno.
Note:
- Tác phẩm được viết dựa trên trí tưởng tượng, không xuất hiện trong nguyên tác game.
- Vì nhân vật vẫn chưa ra mắt chính thức nêm hành động cũng như tính cách đều do tôi tùy cơ ứng biến.
- Nhân vật chắc chắn bị ooc.
-----------------------

Tighnari, là một đội trưởng nghiêm túc của đội kiểm lâm rừng Avidya

Đã đến Sumeru thì rừng Avidya là một địa điểm không thể bỏ qua và gặp mặt cậu đội trưởng này cũng là việc không thể tránh khỏi.

Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, cái vẻ ngoài đáng yêu kia dễ nhìn thật đó, nhưng tính cách lại không dễ đoán như vậy đâu.

Mọi người biết đến Tighnari vì tính nghiêm túc trong công việc nhưng lại nhí nhảnh ngoài giờ.

Nếu không đi tuần tra rừng thì cậu cáo đây sẽ chạy tứ phía để kiếm thảo dược hay chỉ đơn giản là đi thám thính xung quanh.

Như thường lệ, sau một ngày bay nhảy khắp rừng già rộng lớn, cậu cáo quay về trụ sở chính.

"Đội trưởng Tighnari! Mừng anh về."

"Chào Collei. Muộn rồi đó, em vẫn chưa về hả?"

"Em muốn học thêm vài thứ từ thư viện, chắc sẽ ở lại muộn."

"Cần anh giúp gì chứ?"

"Không không, anh hôm nay làm việc vất vả rồi. Nên nghỉ sớm thì hơn."

"Vậy anh đi trước, đừng ở lại khuya quá đấy."

"Dạ!"

Tighnari chỉ cười nhẹ rồi bước về phía nhà kho. Cậu vào lấy vài nguyên liệu cần thiết rồi rời đi ngay.

Bước ra khỏi toà nhà sáng đèn, đi theo lối mòn gần đó sẽ đến một túp lều không quá lớn được dựng ở khoảng đất trống.

Vén tấm vải sang một bên, Tighnari bước vào với một đống thực vật khô trên tay.

Đôi tai cáo giật giật vài cái rồi vểnh cao lên. Điều đó chứng tỏ tâm trạng của Tighnari đang rất vui.

Khoé miệng cậu nhoẻn lên tạo thành nụ cười hoàn chỉnh. Tay sắp xếp lại đống đồ trên tay rồi nhảy bật về phía sau.

Cậu là cáo mà, sức nhảy cũng kinh khủng lắm chứ. Nhưng cậu cóc sợ, có người đang vươn sẵn hai cánh tay đón lấy cậu rồi kìa.

Nhảy bổ vào lòng người ta xong, cậu choàng hai tay qua cổ anh, đặt cả khuôn mặt mình lên vai người nọ. Miệng cười đầy thích thú.

Người kia cũng không lấy làm lạ, theo thói quen ôm lấy hông cậu. Một tay thì lởn vợn bên eo cậu, một tay thì xoa đều hai cái tai cáo đang vẫy vẫy gây sự chú ý.

"Uhmmm."

"Về muộn quá đó."

"Không hề, tớ về đúng giờ đó. Có mà do Cyno đến sớm thôi!"

"Vâng cậu nói gì cũng đúng."

"Hì hì."

"Vất vả rồi. Mà lần sau đừng về muộn, tối rồi gió lạnh lắm đấy."

[GI] DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ