Chương 7: Vũ thị

138 16 0
                                    

Tác giả: Lũy Niên 

Chuyện Trần Ninh Hoài tỉnh lại, còn đi đứng khỏe mạnh như người bình thường cuối cùng vẫn đến tai của Vũ thị. Sau khi nghe được chuyện này từ con trai thứ hai của mình, mụ ta tức giận đến nỗi đập nát một cái chén.

Xong lại nghe đến chuyện Trần Ninh Hoài mua rất nhiều đồ mang sang Dương gia, Vũ thị lại càng tức giận. Nhưng mụ ta nhìn cái chén khi nãy nóng dậy đập vỡ lại tiếc của. Chỉ có thể chửi rủa để tan cơn bực tức trong lòng, mà nhân vật chính trong những câu chửi của mụ ta không ai khác ngoài Trần Ninh Hoài và Dương An.

...

Nhưng nhân vật chính lại không hề biết chuyện này, Trần Ninh Hoài hiện đang dự tính sẽ đến nhà thôn trưởng mua một miếng đất để xây nhà. Căn nhà hiện tại đang ở chỉ là mượn tạm của thôn, hắn không thể để phu lang của mình sống lại trong căn nhà ấy được.

Hôm nay, Trần Ninh Hoài không dắt Dương An đi theo. Tại vì hồi sáng Lê Thành qua nhà ngủ Dương An đi lên trấn mua chút đồ đạc. Trần Ninh Hoài thấy phu quân của Lê Thành cũng đi cùng nên yên tâm giao Dương An cho hai người. Lại dặn dò một hồi, đưa cho y một túi tiền. Dặn dò y cẩn thận, muốn mua gì thì cứ mua không cần tiết kiệm một hồi mới thả người đi.

Lê Thành với phu quân của mình đứng bên cạnh ăn cơm chó của hai người mà chỉ biết nhìn nhau cười. Nhưng hơn hết bọn họ đều cảm thấy vui vẻ thay cho hai người họ.

....

Nhìn ba người họ đi khỏi, Trần Ninh Hoài mới quay đầu đi thẳng đến nhà thôn trường.

Nhưng ông trời nào có dễ dàng để yên cho hắn như vậy, Trần Ninh Hoài đi được nửa đường thì gặp phải Vũ thị cùng Trần Tuyết Hoa, mẹ ruột cùng muội muội của chính chủ.

Lúc nhìn thấy hai người Trần Ninh Hoài vẫn thản nhiên đi qua như hắn chẳng hề biết hai người kia là ai vậy.

Nhưng Vũ thị làm sao mà chịu để yên cho hắn?

Mụ nhào về phía Trần Ninh Hoài, lại không nghĩ đến hắn có thể dễ dàng né được. Vũ thị mất thăng bằng té lộn nhào xuống đất.

Trần Ninh Hoài nhìn thấy cảnh này cũng chỉ đứng một bên cong khóe môi cười nhạt, cũng chả có ý định sẽ đỡ mụ ta dậy.

Trần Tuyết Hoa nhìn Vũ thị ngã, lập tức chạy lại đỡ mụ dậy. Nhưng Vũ thị nào có thể chịu đứng dậy dễ dàng như thế?

Mụ ta lại dùng tuyệt kỹ nước mắt cá sâu của mình hét toáng lên: "Ôi dồi ơi, làng nước ơi ra đây mà xem. Có thằng con bất hiếu, nó muốn giết tôi này, bới làng nước ơi!"

Những người dân xung quanh nghe thấy tiếng hét của Vũ thị, lập tức quay lại hóng chuyện. Có không ít người còn chỉ chỏ về phía Trần Ninh Hoài, cũng có người nhìn từ đầu đến cuối khinh bỉ Vũ thị không biết xấu hổ, đã đuổi con trai mình ra khỏi nhà hiện tại còn vu oan cho Trần Ninh Hoài cái mũ bất hiếu.

Trần Ninh Hoài im lặng nhìn về phía Vũ thị, một tay chắp đằng sau, một tay đặt ở đằng trước. Ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía mụ ta cùng Trần Tuyết Hoa.

[Tình Trai ] Sống Lại Tôi Có Một Song Nhi Làm Phu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ