Tác giả: Lũy Niên
Khi bọn họ về đến nhà cũng đã trời tối, cũng may trên đường di chuyển không gặp phải mưa gió gì cả. Năm chiếc xe ngựa men theo tường gạch đỏ dài chạy đến cửa chính. Dương phụ với Dương mẫu ở căn nhà gần tường đỏ để dễ dàng trông coi, nghe thấy tiếng vội vàng cầm đèn lồng chạy ra.
Hai người đoán là Dương An cùng Ninh Hoài về. Dù gì người có xe ngựa trong thôn cũng chỉ có hai đứa con của bọn họ, nhưng có rất nhiều tiếng vó ngựa đan xen bọn họ không dám chắc. Hai người lo lắng đứng ở phía sau cánh cửa đợi tiếng vó ngựa dừng lại mới nói vọng ra.
"Xin hỏi ai đến?"
"Nhạc phụ, nhạc mẫu. Là con Ninh Hoài!" Trần Ninh Hoài nhảy xuống xe ngựa nói to với hai người bên trong.
Nghe thấy tiên hắn, hai người vui vẻ nhanh chóng mở cửa lớn. Nhìn thấy Dương An cùng Ninh Hoài tảng đá trong lòng cuối cùng được xuống. Hai người thở phào nhẹ nhõm, Dương mẫu lại gần Dương An nhìn y thế nào.
Dương phụ kêu mọi ngươi mau vào nhà, trời tối ở ngoài sương xuống lạnh. Trần Ninh Hoài nói với bốn phu xe chạy đến lối lên cầu thì dừng lại. Nhường đường cho bọn họ đợi bọn họ vào mới dắt ngựa cùng Dương An và Dương phụ, Dương mẫu đi vào bên trong.
...
Đợi mọi người xuống xe, Trần Ninh Hoài để Dương An đi cùng Dương phụ, Dương mẫu đi nghỉ ngơi trước. Còn mình ở lại thu xếp tạm thời cho những người này.
Trần Ninh Hoài kêu mọi người tập hợp lại rồi chỉ từng nơi: "Sau này nơi đây sẽ là nhà của mọi người, hôm nay cũng muộn rồi. Bánh bao ta để trong xe, mọi người ăn tạm rồi đi nghỉ ngơi. Sáng mai sẽ phân công công việc của mọi người."
Hắn vừa dứt lời mọi người ai cũng sửng sốt. Từ lúc nhìn những đoạn tường gạch đỏ kia, bọn họ còn cảm thán không biết phú hào nào lại mua cả ngọn núi rồi xây tường bao quanh như vậy. Đến khi dừng ở cổng chính lối liền với bức tường dài đó cùng với việc bản thân ngồi thẳng xe ngựa đi vào bên trong, bọn họ mới chân chính nhận ra được hai người mua bọn họ thật sự là chủ của khu đất rộng lớn này.
Trần Ninh Hoài chỉ tay ra phía đằng sau: "Tạm thời thì mọi người cứ ở tạm ở dãy nhà này trước, nam tạm thời hai người một phòng, song nhi cũng vậy. Gia đình thúc thẩm thì đợi một lát nữa đi theo tôi, ở đây chắc không đủ phòng rồi. Hai vị song nhi cũng vậy." Xong lại đi về phía bốn vị xe phu, sau khi thanh toàn tiền cho bọn họ mới nói: "Bốn vị xe phu, không biết các vị tính thế nào? Trời cũng tối nếu không vội thì ở lại đây một đêm rồi sáng mai hẵn quay về huyện."
Bốn xe phu nói vậy đều chắp tay đa tạ Trần Ninh Hoài, nếu như hắn không giữ bọn họ lại thì bọn họ chi còn cách kiếm đại chỗ nào đó rồi nằm ngủ trên xe ngựa qua đêm mà thôi.
Xong xuôi, Trần Ninh Hoài chỉ đường cho năm người trong bọn họ dắt ngựa đến chuồng. Còn mình thì dắt theo hai song nhi với gia đình thúc thẩm kia đi đến nơi ở của bọn họ. Chung quy thì song nhi với người có gia đình vẫn khác, nên dù hơi lâu hắn vẫn kiên nhẫn dắt họ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình Trai ] Sống Lại Tôi Có Một Song Nhi Làm Phu Lang
ContoThể loại: Tình trai, chủng điền, làm giàu, sảng văn, bàn tay kim cương, không gian. Số chương: Chưa biết. Lịch đăng: Tùy hôm đấy thế nào ạ. Tác giả: Lũy Niên Cảnh báo cẩn thận ăn phải mìm: - Đây là một câu chuyện não tàn, buff quá lố. Chỉ dùng để đọ...