[ 6.]
' Em ở trước mặt, cô ấy ở trong lòng...cho dù có đánh đổi vạn kiếp, cũng chẳng thể có được anh... '
...
Ngày hôm nay trời mưa rất lớn, nằm trong lòng gã, em cảm thấy vô cùng ấm áp, vô cùng hạnh phúc, đối với những cái ôm bá đạo, độc chiếm của gã, em không hề cảm thấy bài xích, ngược lại là vô cùng thích thú, ước gì...ước gì thời gian sẽ chẳng bao giờ trôi, để em được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào và dịu dàng này của gã, ước gì gã lúc nào cũng sẽ yêu em, thương em và yêu chiều em như vậy.
Đã rất lâu rồi, em chưa từng thấy gã dịu dàng với mình như hôm nay!
" Sao còn chưa ngủ ? Em khẩn trương? "
Cảm giác được thiếu nữ trong lòng vẫn còn động nhẹ, cơ thể mềm mại gần như sát vào người mình nhiều hơn, bản thân gã sao có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ như vậy, gã muốn em, nhưng gã lại không muốn nhìn thấy gương mặt khó coi của em mỗi khi bị gã ép buộc, cái gã muốn là tự nguyện, em phải tự nguyện, phải thật thoải mái khi ở bên gã.
Gã khao khát cơ thể em, nhưng gã cũng tôn trọng con người và cơ thể này của em. Bởi em quá đỗi mềm mại và thanh thuần, gã không nỡ!
Dù gã biết rằng, người theo đuổi là em, người tự nguyện ngay từ đầu cũng là em, và gã cũng chỉ có ý định tìm một người có thể chăm sóc bản thân gã, so với những gì gã nghĩ thì sự thật rằng, gã rất khắc nghiệt với chính mình, từ khi người kia ruồng bỏ gã, gã chẳng cần gì nữa, mặc cho bản thân sống chết ra sao, gã cũng chẳng bận tâm. Vì vậy gã cần người ở bên chăm sóc, và em là sự lựa chọn tốt nhất.
Gã nghĩ rằng sẽ chẳng cần phải quan tâm đến em làm gì, nhưng càng tiếp xúc, gã lại càng cảm thấy em vô cùng thú vị. Chỉ tiếc là...không yêu thì sẽ mãi mãi là không yêu, gã không còn cách nào khác.
" Em không có, em không ngủ được "
Thật lòng, gã chính là đã đoán trúng được tâm trạng em rồi đấy, em khẩn trương là vì hơi thở của gã liên tục phà vào mặt em, khiến em có cảm giác nóng bỏng, thật sự là muốn chết mất, nhưng em không thể ngăn được cảm giác này.
" Nói dối "
Chẳng để em giải thích, gã lập tức vạch trần em.
" Em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Late
Fanfiction" Tôi thừa nhận bản thân từng có cảm xúc với em, nhưng tôi biết đó chưa bao giờ là tình yêu thật lòng cả..."