17.

250 28 7
                                    

[ 17

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ 17.]












Gã kéo lấy tay người con gái trước mặt, nhưng sau bao hi vọng ấy, gã lại thất vọng thu tay về khi nhìn người trước mặt không phải là em.

" Xin lỗi, tôi nhầm người! "

" Không có gì! "

Gã quay lưng rời đi.

Thầm nhủ không được bỏ cuộc.

Đắn đo một hồi lâu, gã quyết định khởi động xe đi đến khu trọ nơi em đang sống. Hi vọng rằng có thể nhìn thấy em.












" Cảm ơn anh Nam, lần tới sẽ bao anh một chầu! "

" Không cần đâu, một tháng em kiếm được bao nhiêu mà cứ đòi bao anh mãi. "

" Không được bao nhiêu nhưng bao anh một một bữa cũng chẳng đáng là bao "

Từ xa nhìn em cười nói với một người đàn ông xa lạ. Gã bất chợt nhớ đến... Từ trước đến nay, em chưa từng cười nói với gã thoải mái như vậy.

So với đôi mắt xinh đẹp đang cười của em ngay lúc này và đôi mắt gượng cười của em khi ở bên gã.

Sự khác biệt này quá rõ ràng.

Em bên cạnh gã có hạnh phúc hay không?

Em có được là chính mình khi ở bên gã hay không?

Gã thật sự không biết, cũng không cảm nhận được!

Em đã đánh đổi bao nhiêu để cuối cùng chỉ nhận lại là sự lạnh nhạt của gã.

Gã ngay lúc này cảm thấy bản thân mình vô cùng thất bại.

Kim Taehyung thê lương cúi đầu, gã nhìn đôi giày đắt tiền trên nền đất có chút nhầy nhụa, lại nhìn lên em cùng với căn phòng nhỏ xập xệ.

Gã dù có một cuộc sống vô cùng sang giàu, nhưng giờ đây gã lại cảm thấy chính nó đã đưa khoảng cách hai người ngày càng rời xa.

Sự phân biệt tầng lớp rõ ràng này càng khiến em và gã trong mắt những kẻ xa hoa ham hư vinh kia thật sự chỉ là con số không.

Ngay chính bản thân em cũng thừa nhận rằng, em không xứng với gã. Bên gã, em luôn bị coi thường. Họ coi em như kẻ vô liêm sỉ bám lấy gã đàn ông giàu có, sẵn sàng vung tiền như giấy. Vậy thì trong mắt gã, em cũng chỉ là con bọ mà thôi.

Vậy nên gã cho mình có quyền được làm tổn thương em sao?

Em có lẽ chỉ cần một cuộc sống bình thường, với em, căn nhà nhỏ ấy cũng đã là quá xa xỉ rồi.

LateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ