Chapter 20
"Hi Couz Cicel" sabay sabay na sabi nila.
"Kuya's" Gulat na sabi ko ngumuti naman sila saka tumakbo papalapit sa akin at niyakap ako ng mahigpit.
"Ehem" napahiwalay lang sila sakin ng tumikhim si ryu na nasa likuran ko. Isa isa nilang sinamaan ng tingin si ryu bago nag tatanong na tumingin sa akin.
"Boyfriend mo ba to?" tanong ni kuya Tyler Umiling naman ako bilang sagot.
"Bestfriend?" si kuya jacob naman ang nag tanong pero umiling lang ulit ako.
"Suitor?" Umiling ulit ako sa sinabi ni kuya calyx
"Friend?" - Lanz
"Fiance?" - Rhyko
"Husband?" - Zerro
"Enemy?" - Migo
Umiling lang ako ng umiling kaya napa kamot sila sa ulo.
"Alam ko na" biglang hiyaw ni kuya hansel
"More That Friends But Less Than Lover tama" tuwang tuwang sabi pa nya. tumango naman ako dahil yon naman talaga kami.
More than friends but less that lover.
Nag tawanan naman sila saka "IN SHORT WALANG LABEL" sabay sabay na sabi pa ulit nila saka nag tawanan. hindi ko nalang sila pinansin at lumapit na kaya ryu.
Baka mahawa pa ako ng mga kolokohan nila. Sumakay na ulit kami ni ryu sa motor dahil may laban pa kaming kailangang puntahan.
"Hoy Cicel san kayo pupunta" tanong ni kuya tyler pero nginitian ko lang sila saka nag flying kiss.
"Pinsan mo sila?" tanong ni ryu.
"Yup" sagot ko saka yumakap sa likod nya.
"Tingin mo late na tayo sa laban natin?"
"Hindi pa naman siguro"
Hindi nalang ulit nag salita at hinigpitan nalang ang pag kakayakap sa likoran ni ryu. ambilis kase mag pa andar baka mahulog pa ako pag hindi ako kumapit.
Pero bakit kaya umuwi ang mga yon? ang pag kakaalam ko kase nasa italy silang lahat. Don't Tell me umuwi rin sila para bantayan ako katulad nila kuya shaun.
Wag naman sana dahil baka mabaliw ako pag kasama ko yong mga yon. sila ian pa ngalang sobrang sakit na ng ulo ko tapos dumagdag pa sila kuya shaun. at ngayon naman ang mga pinsan ko.
"Andito na tayo" Tumingin ako kay ryu dahil sa sinabi nya. inilahad nya ang kamay nya para alalayan akong bumababa kinuha ko naman yon saka nag lakad. isinuot narin namin ang maskara namin para hindi kami makilala.
Hindi na ako nagulat ng akbayan nya ako. pagkapasok pasok namin sa arena ay hiyawan ng mga tao ang bumungad sa amin.
"Let's All Welcome The Bloody Couple Vs. Anonymous Three" pag aanounce ng Mc.
"But Wait Nandito rin pala ang Dragon Snake Gang kaso wala dito ang ating queen and we have another guest the Three Millazo is also here with Steven Walsh and Timothy Allen" dag dag pa ng mc na ikinagulat ko.
Sh*t hindi naman sakin sinabi ng mga yon na pupunta sila dito at kompleto pa silang lahat.
"Chill ka lang cora hindi nila tayo makikilala" bulong sakin ni ryu.
Huminga muna ako ng malalim bago pumunta sa gitna kung saan gaganapin ang laban.
Sigurado naman ako na hindi nila makikilala dahil kahit kailan hindi nila ako nakitang makipag laban ng walang gamit na armas.
BINABASA MO ANG
MAFIA SERIES 1 : FALLING IN LOVE WITH A MAFIA BOSS (COMPLETED)
Teen FictionShe's Floricel Valencia Tahimik na buhay lang ang tanging gusto nya kaya nag paka layo layo sya sa pamilya nya. Pero talagang mapag laro ang tadhana. because SHE FELL IN LOVE WITH A MAFIA BOSS. Date Started : March 16 2022 Date Ended : May 6 2022