Chapter 60
FLORICEL'S POV
Katulad nong sinabi ko kay ryu pupuntahan namin ang pamilya at mga kaibigan namin nag paalam naman ako kay steven at seven para naman hindi ako hanapin ni seven nasanay na kase yong bata na ako ang kasama. Hindi ko pa napupuntahan sila mom and dad saka sila kuya dahil sila ian muna ang gusto kong makita.. at isa pa baka pag inuna ko silang puntahan hindi na nila ako paalisin.
"Kailangan pa ba nating mag doorbell o aakyatin nalang natin tong bahay nya?" tanong ko kay ryu. nandito kase kami ngayon sa harap ng napaka laking bahay ni ian sa Spain.
"Akyatin nalang natin" nangisi ako ng dahil sa sinabi ni ryu matagal tagal narin akong hindi naka pag exercise.
"1 , 2 , 3" pag katapos naming mag bilang ay sabay naming inakyat ang pader ng mansyon ni ian hindi naman yon masyadong mataas kaya madali lang akyatin.
Nang maka liban kami sa pader ay dumiretso agad kami sa pintuan hindi yon naka lock kaya binuksan ko nalang yon na agad kong pinag sisihan dahil sa bumungad saamin.
"FUCK" - Floricel
"SHIT" - Ryu
"TANGINA" - Ian
Agad akong tumalikod kila ian at ganon din si ryu. "Fuck You ka ian mag bihis muna kayo" sigaw ko sa kanila habang naka talikod parin.
Sinong hindi mapapamura eh ang bumungad samin ng buksan namin ang pinto ay si ian na may kasamang babae at pareho pa silang hubad..
"Ano ok na ba?" tanong ko.
"Pwede na kayong humarap" saad ni ian na ikina hinga ko ng maluwag. humarap kami sa kanilang dalawa. sinamaan ko si ng tingin si ryu pero iniwas lang nya ang mata nya sakin dumako naman ang tingin don sa babae naka yuko sya pero halata parin ang pamumula ng muka nya.
Parang pamilyar sya.. kaya nilapitan ko sya at tinitigan ang mukha nya.. biglang nanlaki ang mga ko ng makilala ko ang babaeng nasa harapan ko.
Tangina as in Tangina..
Yong babae kase PINSAN sya ni Ian.
"IAN DAVE PETERSON" banggit ko sa buong pangalan nya gamit ang seryosong boses na ikina lunok nya.
"Mag PINSAN kayo diba? mag kapatid ang mga tatay nyong dalawa diba?" pinag kadiinan ko pa ang salitang pinsan. nakita ko namang bahagyang panlalaki ng mata ni ryu habang yong dalawa ay naka yuko lang.
"Well wala naman akong magagawa muka namang mahal nyo ang isa't isa wag lang kayong mag papa huli dahil baka mag wala ang mga tatay nyo pumunta lang ako dito para kausapin ka sana"
"pero wag nalang dahil mukhang nabitin kayong dalawa" pangaasar ko lumapit ulit ako sa pinsan ni ina at binulungan sya bago kami tuluyang lumabas ng bahay...
"Anong binulong mo don sa pinsan ni ian?" tanong ni ryu ng maka sakay kami sa kotse umiling lang ako saka kinuha ang cellphone ko..
_____________
"Nandito ba ang CEO nyong si James Yuan?" tanong ko sa secretary ni james nalaman kung secretary sya dahil sa suot nyang I.D
"My boss said don't distub him"
"Tell Him His Wife is here" walang emosyong saad ko gumuhit sa buong muka nya ang gulat at nag mamadaling umalis sa harapan namin ni ryu.
BINABASA MO ANG
MAFIA SERIES 1 : FALLING IN LOVE WITH A MAFIA BOSS (COMPLETED)
Teen FictionShe's Floricel Valencia Tahimik na buhay lang ang tanging gusto nya kaya nag paka layo layo sya sa pamilya nya. Pero talagang mapag laro ang tadhana. because SHE FELL IN LOVE WITH A MAFIA BOSS. Date Started : March 16 2022 Date Ended : May 6 2022