CHAPTER 28

2.3K 38 1
                                    

Chapter 28


Nandito ako ngayon sa school mag isa akong nag lalakad dahil hindi ko malaman kong nasaan sila Ian. kahit sila mom and dad hindi ko alam kung nasaan baka nga bumalik na sila sa Italy.


Si ryu? hindi ko parin nakikita simula nong iwan ko sya kahapon. baka narealize nya na hindi nya talaga ako gusto. akala ko pa naman pupuntahan nya ako sa apartment kahapo pero hindi pala. balak ko panaman din syang sagotin.

Kahit na ilang araw palang syang nangliligaw sa akin. Hindi ko nga alam kong matatawag ba yong panliligaw kase wala naman syang ibang ginawa kundi ang sundan sundan ako at ang asarin ako.

Pero dahil gusto ko rin sya at ang sabi nya nanliligaw sya kakaya sasagotin ko na kaso hindi pa nag papakita.

pag bilang ko talaga ng sampu at hindi ko pa sya nakikita hindi ko na talaga sya sasagutin bahala sya sa buhay nya.

1

2

3

4

5

6

7

8

Hindi pa ako natatapos mag salita ng biglang may nag takip ng panyo sa bibig ko. titingnan ko na sana kung sino yon pero bigla akong nakaramdam ng hilo.

Bago ko tuluyang maipikit ang mga mata ko ay nakita ko aeron na walang emosyong nakatayo sa may gilid habang naka tingin sa akin.

Sya nanaman?.

Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko dahil sa sakit ng likod ko at may ingay rin akong naririnig.

Madilim dito pero may kaunting liwanag na nanggagaling sa bintana kaya alam kong nasa kama ako dahil na rin malambot ang hinihigaan ko.

Teka kama? akala ko ba kidnap to? bakit may kamay? at saka bakit hindi ako nakatali? hindi ba sila natatakot na baka ubusin ko silang lahat?

Napailing iling nalang ako sa iniisip ko. Napag pasyahan kong bumaba sa kama at halos mapa mura ako ng biglang mag liwanag ang sahig kasabay ng pag tapak ko.

Ano to? Special kidnap effect?

Nag patuloy lang ako sa pag lalakad habang nag lalakad ako padami ng padami ang lumalabas an ilaw sa sahig kaya sinundan ko lang yon.

Napatigil lang ako sa pag lalakad ng mawala ang mga ilaw na sinusundan ko.




I never believed in love

I was deceived by love

I never had much luck with lovers before

And I couldn't compete

I seemed just part of the street

To be walked on by everyone but then...


Dahan dahan kung iniangat ang ulo ko para tingnan kung sino ang kumakanta pero wala akong nakita.

Familiar ang boses ng kumakanta pero hindi ko malaman kung sino yon. kaya nag lakad nalang ulit ako para hanapin kung saan nanggagaling ang boses


Then I found a very special love in you

It's a feeling that's so totally new

Over and over, it's burning inside

MAFIA SERIES 1 : FALLING IN LOVE WITH A MAFIA BOSS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon