CHAPTER 13

3K 53 2
                                    

Chapter 13

RYU POV


"Hindi nyo ba talaga alam kong nasaan sila?" nag aalalang tanong ko kila ian. sinabi ko na nga ba nag sisisi na talaga ako na pinalabas ko sila.



8:00 eight na ng gabi pero wala parin silang apat.


*Phone Ringing*


Napatingin naman ako sa cellphone ko ng tumong yon baka sila na to.



"Hello" pag sagot ko. napatingin naman sakin yong lima na parang nag aabang sa sasabihin ko.


"Ah Sir kayo Boyfriend po ba ang boyfriend ni maam Floricel. Nandito po kase sya sa PartyLife Bar lasing na po kase sila nong mga kasama nya." sabi nong caller.


"Ok just look at them susunduin namin sila tell them to stop drinking" utos ko at binaba ang telepono. humarap ako kila steven


"Nasa PartyLife Bar sila susunduin natin" ani ko at sumakay na sa kotse ko. nagsi tanguan naman sila saka nag si sakayan na rin sa mga kotse nila. Bale anim na sports car mag kakasunod kami.


Ang Babaeng yon talaga. Lagot talaga sya sakin mamaya.



Nang makarating kami sa bar ay pumunta agad ako sa gitna ng dance floor. at don ko nakita si Floricel na nag sasayaw. Lalapitan ko na sana sya pero naunahan ako nong isang lalaki.


Agad na uminit ang ulo ko ng makita kong hahawakan nya sa bewang si floricel kaya walang pag dadalawang isip ko syang sinuntok dahilan ng pag kaka tapon nya.



"Let's go floricel" walang emosyong sabi ko at binuhat sya na parang pang-kasal.



"A-Ano ba ryu ibaba mo ko" pag pupumiglas nya pero hindi ko sya binitawan at isinakay na sa kotse.



"Ihatid nyo na sila ako ng bahala kay Floricel sa masyon ko nalang sya dadalhin" Sabi ko kila timothy nag si tanguan naman sila saka isinama sila Yesha.



Pumasok na ako sa kotse at pinaandar papuntang masyon. don daw kase matutulog sa apartment matutulog yong tatlong babae kaya isasama ko nalang sya sa bahay ko.



"B-Bakit an-ng p-pogi m-mo R-Ryu?" biglang sabi nya kaya napa-preno ako.



"Tsk. I Already know that i'm handsome no need to tell me"



Tiningnan ko naman sya pero natutulog na sya.  mukhang lasing na talaga sya dahil kung ano ano ng pinag sasabi nya. sigurado akong kung hindi sya lasing hindi nya ako sasabihan ng pogi.



Ewan ko ba jan sa babaeng yan walang ka-sweetan sa katawan.


Nang makarating kami sa masyon ko ay binuhat ko na sya papasok.



"Good Evening Master" bati ng mga tauhan ko pero hindi ko na sila pinansin.



MAFIA SERIES 1 : FALLING IN LOVE WITH A MAFIA BOSS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon