CHAPTER 32

2K 38 1
                                    

Chapter 32

FLORICEL POV


"Kwentuhan mo nga ako tungkol sa sarili mo" mahinang sabi ko kay ryu habang nakasandal sa balikat nya. nandito kami ngayon sa labas ng kubo nanggawa kase sya ng campfire.



Himinga muna sya ng malalim bago mag salita. "Masaya ang pamilya namin non. ako si mama at si papa. walang araw na hindi kami nag bobonding hanggang sa naaksidente kami at ako lang ang nakaligtas nahilog ang kotseng sinasakyan namin sa bangin I was 8 years old that time" pag sisimula nya mahihimigan din sa boses nya ang lungkot.




Ang lungkot pala ng buhay nya. grabe ang ambata pa nya non tapos nawalan na agad sya ng mga magulang kung ako yong nasa kalagayan nya baka mabaliw ako. hindi ko kakayin na may isang mawala sa pamilya ko baka maka patay ako.




"I Was comatosed in one year pag gising ko bumungad sakin ang attorney ng mga magulang sinabi nya sakin na leader daw ng isang organization ang mga magulang ko a Mafia Organization to be ecxact at the you age I learn to kill people to protect my self. mabuti nalang at tinulungan ako ng attorney ng mga magulang  ko sa pag mamanage ng naiwang company ni dad. Sya ang nag alaga sa akin pero nong mag sixteen na ako namatay sya sa sakit sa puso kaya mag isa nalang ako.




then i meet timothy wala sya saking kahit na anong ikene-kwento pero tinulungan ko parin sya ang sabi nya gusto nyang makuha ang mga kapatid nya sa masamang tao. si steven naman pamangkin sya ng bestfriend ni papa kaya naging kaibigan ko na rin sya. Pumapatay kami ng tao pero ang pinapatay lang naman namin ay yong mga masasama syempre hindi kami pwedeng mandamay ng mga inosente. Lahat ng tao takot sakin tinatawag nga nila akong Ruthless Devil Mafia Boss dahil wala daw akong sinasanto lahat daw pinapatay ko. totoo naman yon pero pinapatay ko lang naman sila dahil kailangan at pag hindi ko sila pinatay ako ang mamatay. ako ang papatayin nila."



Pag ku-kwento nya hindi ko alam kung matutuwa ba ako o maawa sakanya. masaya ako dahil kinaya nya yong pag kawala ng mga magulang nya at naawa ako sa kanya dahil wala syang choice kundi ang mag manage ng mafia organization ng mga magulang nya. wala syang kapatid na pwedeng pag pasahan samantalang ako meron akong mga kapatid na handang sumalo ng bala para lang saakin.



"Hindi kaba natatakot sa akin? i mean pumapatay ako ng tao diba ayaw mo sa mga taong pumapatay ng tao.?"


bigla akong napatingin sa kanya dahil sa sinabi nya. kailan ko ba sinabi na ayaw ko sa mga pumapatay ng tao ang sabi ko lang naman ayaw kung pumatay ng tao.


"Mahal naman kita" sagot ko.

"Pumapatay ako ng tao"

"Mahal parin kita" nakangiting sagot ko

"Hindi ako perfect"

"Walang taong perfect"


"Wala akong pamilya na maipapakilala sayo"


"You have me and we can make our own family"


"May mga sekreto ako na hindi pa ako handang sabihin sayo"


"It's Ok I can wait until your ready to tell me kung ano ang bagay na yon." pag katapos kung sabihin yon ay niyakap nya ako ng mahigpit.



"I Love You" saad ko. kumalas naman sya sa pag kakayakap sakin saka pinag dikit ang noo naming dalawa at nakangiting tumingin sa mga mata ko.



"I Love You Too" sagot nya at hinalikan ako sa labi na buong pag mamahal kung tinugon.

"Matulog na tayo" natatawang ani nya ng mag hilaway ang mga labi namin.

"Don't Worry sa sofa ako matutulog don ka nalang sa kama" dagdag pa nya at
tinulungan akong tumayo.


"Mauna kana sa loob papatayin ko muna tong apoy" tumango lang ako sa sinabi nya at pumasok sa loob ng kubo.



Nang makapasok ako sa loob ng kubo at dumiretso agad ako sa kwarto ko at humiga sa kama. Pipikit na sana ako ng marinig kung bumukas ang pinto. malamang si ryu yon dahil sya lang naman ang may kayang mag patibok ng puso ko ng ganto kabilis.



Naramdaman kong lumubog ang kabilang gilid ng kama mukang umupo sya kaya nag panggap akong natutulog.



"Baby Tulog kana agad?" rinig kong tanong nya pero hindi ako sumagot nanatili lang akong nakapikit.



"Tulog na nga ang Baby ko I Love You" sabi nya at hinalikan ako sa noo.


Narinig kong sumara na ang pinto kaya. kaya imulat ko ang mata ko para tingnan kung nakaalis na sya. Napahawak ako sa dibdib ko dahil sa lakas ng tibok non.


*DUG*

*DUG*

*DUG*

*DUG*


Iba talaga ang epekto sakin ng lalaking yon. Para akong mag sakit palagi sa puso pag nasa malapit sya.



RYU POV



Nang maka labas ako sa kwarto na tinutulogan ni floricel humiga na ako sa sofa. I'm so happy because she's finally mine. The truth is si tito ang nag sabi sakin na mag bakasyon muna kami ni floricel para naman daw makapag pahinga kami. mag karon ng oras para sa isa't isa.

Habang nag kukwento ako sakanya tungkol sa mga nangyari buhay ko hindi ako mapakali kase pano kung hindi nya ako matanggap.

Para na akong baliw dito kaka-ngiti hanggang ngayon kase hindi parin ako makapaniwala na girlfriend ko na ang babaeng mahal ko. Akala ko nga hindi nya ako sasagutin dahil ilang araw palang naman akong nanliligaw sa kanya.

Nong umalis sya at iniwan nya ako sa labas ng restaurant hindi ko sya hinabol non kahit gustong gusto syang sundan. Nong araw na yon kinausap ko ang parents nya at mga kapatid at pinsan nya pati narin ang mga kaibigan namin.


I Told them na nililigawan ko si floricel and i want her to my girlfriend pumayag naman  sila and tinulongan din nila akong isurprice si floricel ang plano ko talaga kakantahan ko lang sya kaso yong mga pinsan nya sila Zerro mas maganda daw kung kikidnapin nila para may thrill kaya pumayag nalang ako.


Sobra sobra nga ang kaba ko habang nag lalakad sya papalapit sakin kase baka hindi nya ako gusto at hindi nya ako sagutin. Hindi ko alam kong anong mangyayari sakib kung ganon. Baka maipa-kidnap ko pa sya ng totoo para lang mapakasalan pero ayaw ko naman ng ganon I Want her to marry me because she loves me not because i Kidnap her.


Para akong nanalo sa lotto sobrang saya ng nag yes sya pero napalitan din yon ng pag aalala at kaba dahil may pumana sa kanya akala ko non mawawala na sya sakin kaya sobrang thankful ako kase hindi nya ako iniwan.


That's why i promice to my self that i will never let anyone hurt her again.



(END OF CHAPTER 32)


A/N : 😂☺😊☺😊

MAFIA SERIES 1 : FALLING IN LOVE WITH A MAFIA BOSS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon