chap 4

3K 338 12
                                    


Cậu đang ở đâu đây? Một lễ cưới?

Đưa mắt nhìn xung quanh, những người cậu quen cũng ở đây. Bọn họ đang nhìn về một phía, tò mò Toge cũng hướng ánh mắt về phía đó. Là một cặp đôi đang dắt tay nhau đi vào lễ đường. Một cô gái với mái tóc đen dài, mặc một bộ váy cưới lộng lẫy, nhìn qua có thể dễ dàng nhận ra đây là Rika, thì ra bộ dáng lúc trưởng thành của cô ấy là thế này. Chàng trai bên cạnh không ai khác là Yuuta, cậu không bất ngờ gì vì nếu là người kết hôn với Rika thì chả ai ngoài anh.

Ở đó mọi người ai cũng vui vẻ chúc phúc cho cặp đôi, chỉ riêng Toge cảm thấy đầy tuyệt vọng. Cậu cố gắng vui cười như bao người nhưng mọi thứ sụp đổ khi hai người họ hôn nhau. Khoảnh khắc môi họ chạm vào nhau tim cậu thắt chặt lại đau đớn. Cậu ôm lấy ngực, tầm nhìn mờ dần rồi ngã xuống đất.

Choàng tỉnh, trong căn phòng yên ắng không một tiếng động.

Cậu ngồi bật dậy, đưa tay lên lòng ngực, cậu cảm nhận được trái tim đang đập một cách dữ dội. Cơ thể run rẩy, cậu cố gắng điều chỉnh nhịp thở, tự trấn an bản thân. Những dòng nước lăn dài trên gương mặt, chất lỏng trong suốt chảy vào khóe miệng vị mằn mặn. Là nước mắt, nó vẫn đang rơi không ngừng. Nhìn lại chiếc gối nằm nó đã ướt một mảng, cậu đã khóc trong lúc ngủ.

Lau đi nước mắt, tay cậu run run mở điện thoại ra xem, bây giờ là 1 giờ 58 phút sáng. Bỗng, chuông điện thoại kêu lên, trên màn hình hiển thị dòng chữ Okkotsu. Vừa bắt máy phía bên kia là giọng một cậu trai nghe có phần hơi run, hỏi cậu một cách gấp gáp.

"Inumaki-kun!!"

"Cậu đang ở đâu vậy? Có bị thương gì không? Ổn cả chứ?"

Toge  hơi hoang mang vì những câu hỏi dồn dập, cậu điều chỉnh giọng nói rồi trả lời.

"Shake."

"Vậy cậu ngủ ngon, xin lỗi đã phá giấc ngủ của cậu." Yuuta tắt máy.

Toge vẫn chưa hiểu gì nhưng cũng thôi, chuyện giấc mơ cứ cho là một cơn ác mộng.

Bên phía Yuuta. Vừa nãy anh mơ thấy Toge bị thương, rất nặng, cậu nằm bất tỉnh trên đất, một bên cánh tay đã không còn.

Khi tỉnh khỏi giấc mơ, trán Yuuta đầy mồ hôi, không nghĩ nhiều mà gọi cho Toge để xác nhận là cậu vẫn ổn.

[Yuuta×Toge] Hoàng hôn ngày hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ