chap 26

609 63 0
                                    

Ngày Aki lên máy bay cũng đến, hôm đấy là một ngày gió lớn. Cô có mặt tại cổng ra máy bay 60 phút trước khi khởi hành. Kéo theo vali màu xám, Aki đang háo hức khi lần được đi nước ngoài.

Người gửi Aki:

[Có mỗi Toge-senpai tiễn em thôi ( ̄▽ ̄)]

Toge-senpai:

[Mọi người phải đi làm nhiệm vụ mất rùi]

Aki:

[Em sẽ nhớ mọi người lắm đó, đặc biệt là anh ( ̄^ ̄)]


Vài dòng tin nhắn giữa Aki và Toge kết thúc, Eric sau khi xong hết mọi thủ tục liền hối thúc cô.

"Nhanh lên nào cô nương của tôi ơi"

"Tới liền" cô trả lời vội sau đó cũng chào tạm biệt Toge "bái bai anh"

Toge cũng vẫy tay tạm biệt cô bé, chờ cho bóng lưng ấy xa dần, đi được một khoảng khá xa Aki nhớ ra điều vẫn chưa nói nên quay lại thét lớn.

"TOGE-SENPAI!"

"MỖI NGƯỜI CHÚNG TA LUÔN XUẤT HIỆN NGƯỜI KHIẾN TA YÊU THEO MỘT CÁCH ĐẶC BIỆT" Aki nở một nụ cười rạng rỡ như thể một lời chúc may mắn.

Khi Aki lần nữa đi khuất tầm, cậu nhận được một tin nhắn từ cô bé.

Aki:

[Em quên nói anh, gửi em số tài khoản.]


Rồi Toge trở về nhận nhiệm vụ của mình, ngỡ như lời nói của Aki đã làm cậu nhận ra điều gì đó.


Giờ thì cả Yuuji và Aki đều đi rồi, ai cũng nhiều việc hơn trước, không khí cũng trầm lặng hơn hẳn. Tuy thế nhưng Yuuta sẽ luôn dành thời gian gửi cho Toge vài dòng tin nhắn sau khi vừa hoàn thành nhiệm vụ, hay là buổi đi ăn vào độ chiều tối.

Từ Yuuta:

(16:02PM)

[Cậu đâu rồi??] 

Toge:


[Tớ vừa xong nhiệm vụ]

Yuuta:

[Vậy đi ăn không?]

Toge:

[Được, thế chỗ cũ nhé]

Yuuta:

[Ok]

Thường ngày đều sẽ như thế.

Quanh đi quẩn lại thì cũng gần tới rằm tháng tám, Tsukimi - lễ hội ngắm trăng.

Yuuta vẫn còn trong cơn say ngủ, mắt nhắm nghiền và tay thì lần mò điện thoại. He hé mắt rồi lại nhăn mặt, anh đưa tay lên dụi dụi mắt vì chưa kịp thích nghi với ánh sáng. Lần nữa nhìn vào điện thoại, thông báo tin nhắn lúc hai giờ hơn sáng.

[Yuuta×Toge] Hoàng hôn ngày hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ