Hiện đang là tháng ba, hoa anh đào đang nở ở khuôn viên trường Cao Đẳng Chú Thuật Tokyo.
Mấy tháng kể từ ngày Aki nhập học, cô bé toàn bám theo Toge làm nhiệm vụ nên phần lớn là đứng nhìn chứ cũng chẳng làm gì mấy."Từ giờ em sẽ tập huấn cùng Okkotsu Yuuta"
"CÁI GÌ?!" cánh đào rơi xuống theo chiều gió cùng tiếng thét của Aki.
Ngày đầu tiên nhưng với cường độ tập luyện của Yuuta đã khiến cô mệt lừ.
"Ê ẩm cả người luôn" tối đến là lúc mọi nổi đau ùa về khiến Aki vừa ăn cơm vừa than thở.
"Lười chảy thây ra nên bây giờ mới vận động có chút đã than vãn" Nobara nói làm cô không dám cãi lại, vì cô ấy nói quá đúng.
Mấy ngày sau cũng thế chỉ là ngày càng cực nhọc hơn. Dần dà Aki cũng quen với những bài khổ luyện ấy.
"Hôm nay tập dùng katana" Yuuta đưa cho cô thanh kiếm gỗ
"Xời, game dễ" Aki rất tự tin vào khả năng của bản thân nhưng giây sau đã bị ăn một cú vào đầu.
"Toge-senpai huhu. Yuuta-senpai ăn hiếp em" Aki kéo tay áo lên cho cậu thấy những vết bầm trên người.
"Yuuta okaka" Toge nhìn anh với ánh mắt chẳng mấy thiện cảm mà bênh vực Aki.
"Ơ" Yuuta đầy uất ức, rõ ràng là tập luyện hơn nữa Aki còn đang le lưỡi rêu chọc anh.
Sau hai tháng chịu bao uất ức vì Toge cứ bênh vực Aki thì cuối cùng những ngày tháng tập huấn cũng kết thúc.
"Làm nhiệm vụ chung!?" Yuuta và Aki cùng đồng thanh muốn phản đối.
Dù muốn hay không thì cũng phải tuân theo thôi, dù hiện tại sức mạnh của Aki đã tăng đáng kể nhờ những bài tập luyện như tra tấn.
"Cái nhà trẻ này bị nghi ngờ có lời nguyền và cử chúng ta đi?" Aki dùng lực mở cánh cổng nhưng bất thành vì hình như có thứ gì đó bị kẹt lại.
"Giờ thì không nghi ngờ gì nữa nhỉ?" Yuuta nhìn theo chiếc xe của Ijichi khuất dần khi màn đã được dựng lên hoàn thiện.
*Rầm*
Aki vừa dùng thuật thức làm đổ cánh cổng dù chỉ cần dùng chút chú lực là có thể mở một cách nhẹ nhàng."Nhanh còn về ngủ" đôi mắt lờ đờ vì 3:00 AM bị gọi dậy đi làm nhiệm vụ, còn cùng Yuuta mà không phải Toge khiến cô khó chịu, đó có thế là lí do Aki phá luôn cái cổng cho bỏ tức.
"Em có cần anh giúp gì không?" Yuuta nhỏ giọng hỏi han, anh không chắc việc bản thân có buộc tóc được không nhưng nhìn Aki với mái tóc dài rũ rượi trong đêm có phần đáng sợ.
Lời nguyền lần này có dạng tròn tròn khá dễ thương và Aki cũng sẽ thấy thế nếu nó không phải thứ đã phá giấc ngủ của cô.
Gió mạnh tới mức gần như một cơn lốc đang kéo tới, mấy thứ tròn tròn khoản vài chục con lao tới chỗ hai người đang đứng nhưng nhanh chống đã bị cơn gió của Aki tiêu diệt.Con gái thật đáng sợ. Yuuta băn khoăn liệu mục đích bản thân ở đây để làm gì khi sức mạnh của cô gấp đôi bình thường khi tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuuta×Toge] Hoàng hôn ngày hạ
FanficTa yêu nhau vào ngày nắng tàn. Warning: ooc *Truyện chỉ được đăng tải trên wattpad* 290322