Một buổi chiều hạ, lúc mà ánh nắng vừa dịu đi đôi chút Maki đến cửa hàng tiện lợi để mua vài món đồ ăn vặt. Vừa ăn bim bim cô vừa cất bước trở về kí túc xá. Lúc đi ngang quán cà phê nọ Maki vô tình thấy Toge bước ra từ đó. Đầu cậu cúi xuống mà đi nhanh, cô thấy lạ nên gọi thử nhưng Toge không quan tâm, cậu đi nhanh qua người cô, chẳng thèm nhìn lấy một cái.
Lúc cậu đi ngang qua Maki vô tình thấy hình như có gì đó chảy dài trên gương mặt nhỏ. Nhìn vào quán cà phê thì bắt gặp Yuuta, anh vẫn ngồi đấy.
Với sự tò mò của mình, Maki quyết định vào hỏi chuyện thử. Lúc cô ngồi xuống ghế, trong chốc lát cô đã thấy nét mặt Yuuta có vẻ buồn. Nhưng khi nhận ra cô, Yuuta đã sửa đổi biểu cảm ngây lập tức mà mỉm cười.
"Cậu với Inumaki có chuyện gì à?" Maki mở đầu cho câu hỏi về sự tò mò của mình.
"Bọn tớ kết thúc rồi." anh trả lời, giọng mang chút buồn bã.
Nghe được câu trả lời khiến Maki hơi hoang mang mà khựng lại.
Kết thúc là sao? Nghe như hai người đang quen nhau vậy.
Tạm gác lại sự hoang mang của mình, Maki hỏi thêm: "Tại sao?"
Yuuta chỉ lắc đầu.
Cô vẫn không hiểu ý Yuuta nói nhưng rồi Yuuta bảo có chuyện bận nên rời đi.
Đứng trước cửa quán cà phê Maki tạm biệt Yuuta. Bất giác cô nhìn về hướng Toge bước đi khi nãy, thân hình nhỏ cúi gằm mặt bước đi lủi thủi một mình trông vô cùng đáng thương. Nhìn lại phía Yuuta vừa rời đi cô bắt gặp cậu ta đang nắm tay một cô gái nào đó, hai người đang cười đùa vui vẻ lắm. Bỗng nhiên Maki hiểu ra từ kết thúc của anh và trong lòng có chút gì đó tức giận.
Choàng tỉnh.
Thì ra chỉ là mơ, hai người đó làm sao quen nhau được.
Maki nhận ra bây giờ là 1 giờ 55 phút sáng. Ngoài trời thì đang mưa, những giọt nước rơi xuống mái nhà tạo thành tiếng lộp bộp nhỏ.
Cổ họng có chút khô, Maki ra khỏi phòng để lấy nước. Lúc đi ngang phòng Toge cô nghe thấy tiếng thút thít nho nhỏ nhưng đột ngột mưa trút xuống xối xả lấn át mọi âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuuta×Toge] Hoàng hôn ngày hạ
FanfictionTa yêu nhau vào ngày nắng tàn. Warning: ooc *Truyện chỉ được đăng tải trên wattpad* 290322