"Inumaki-kun" Yuuta gọi với giọng đầy bất lực. Bạn trai nhỏ của anh vẫn đứng chôn chân ở quầy bán thịt nướng, bĩu môi mà cau mày đồi anh mua cho.
"Cậu đã ăn mười xiên rồi và chúng ta còn bữa tối nữa" anh nắm tay cậu muốn kéo đi nhưng bất thành.
"Okaka" Toge gỡ tay anh ra.
"Thế cậu ở đó luôn đi" Yuuta bỏ đi vờ không quan tâm, bởi nghĩ thế nào cậu cũng chạy theo.
Nhưng ai mà ngờ Toge lại không chạy theo anh, đã thế Yuuta đành dùng biện pháp mạnh. Anh đến vác Toge lên vai khiến cậu vùng vẫy trong tuyệt vọng, ánh mắt vẫn hướng về quầy thịt nướng. Lúc Yuuta đi ngang qua một đám con gái đang nói chuyện với nhau thì một cô bé đi nhanh theo sau đưa cho Toge xiên thịt. Cô nói nhỏ để Yuuta không nghe thấy.
"Cho anh đấy"
Toge đón lấy cái xiên, ánh mắt long lanh thay lời cảm ơn, còn không quên thả một dấu like kèm với nụ cười tươi rói.
Cứ như vậy Yuuta cùng Toge ở bên nhau. Tới mùa hè, vào những buổi chiều hai người cùng nhau nhìn mặt trời lặng. Khi thì lại cùng nhau chung ô vào những ngày mưa. Lúc thì Yuuta sẽ đèo Toge trên xe đạp chạy dọc theo con đường vắng.
Sang mùa thu thì lại cùng nhau tản bộ dưới con đường nhuộm vàng của màu lá rẻ quạt. Mà mùa thu năm nay Aki đã tặng quà sinh nhật cho Toge bằng một căng nhà ở ngoại ô thành phố. Nghe thì đắt quá nhỉ, nhưng con bé bảo đây là quà từ tấm lòng nên Toge cũng không biết từ chối sao.
Đông ùa tới cũng là lúc cả hai nằm trong phòng ôm ấp nhau và xem những bộ phim. Có khi Toge sẽ trốn sau lưng Yuuta khi con ma từ bộ phim kinh dị nhảy ra trước màn hình. Khi lại tựa vào vai anh mà ngủ quên mất.
Mới đó mà một năm đã trôi đi, Yuuta ngồi trên chuyến xe đi đến nơi làm nhiệm vụ tiếp theo. Cảnh vật trượt qua đôi ngươi xanh thẩm thật mờ nhạt. Mấy nay anh không có nhiều thời gian cho Toge lắm, vì thế cứ sợ cậu tủi thân rồi lại buồn, nhưng may thay, vừa mới phút trước Toge vừa gửi tin nhắn cho anh nói rằng Aki sẽ về vào tháng sau, giờ thì chí ít sẽ có người làm trò cùng cậu.
Xe dừng ở trạm để hành khác xuống, Yuuta bắt gặp những nụ đào đang dần bung nở. Trùng hợp làm sao, tháng sau là tháng tư, đám năm nhất sẽ nhập học và kèm theo đó là cuộc giao lưu giữa hai trường Tokyo và Kyoto.
__
Aki kéo chiếc vali màu xám bước xuống máy bay, hít một hơi thật sâu, cái hương xuân man mát dịu nhẹ quen thuộc khiến cô thỏa mãn.
Đúng là mùa xuân ở Nhật vẫn tuyệt nhất.
Aki mở điện thoại ra xem, mới có hơn sáu giờ sáng một chút. Vốn dĩ ngày kia cô mới về nhưng lại về sớm do muốn tạo bất ngờ cho Toge và mọi người. Aki phân vân có nên gọi ai đó đến đón hay tự bắt xe về trường, đột nhiên thứ gì đó lướt ngang cô. Không nghi ngờ, ngay lập tức đuổi theo thứ đó, đến một chỗ khá xa và vắng người cái thứ đó mới dừng lại. Nó trông y hệt Aki, điều đó khiến cô có hơi bất ngờ, lần đầu tiên cô thấy một chú linh có khả năng này. Chả thèm dùng tới thuật thức, Aki lao đến tấn công nó bằng tay không, nhưng dường như nó đọc được suy nghĩ của đối phương vậy, mọi đòn tấn công của Aki nó đều tránh được dễ dàng. Thấy bản thân có lợi thế con chú linh liền đấm một đòn mạnh vào Aki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuuta×Toge] Hoàng hôn ngày hạ
FanfictionTa yêu nhau vào ngày nắng tàn. Warning: ooc *Truyện chỉ được đăng tải trên wattpad* 290322