Pumasok na ako sa kwarto at naglinis na ng katawan, pagtapos ay nag pantulog na ako.
Binuksan ko ang tv para manood ng netflix at nahiga na sa kama.
Nanonood ako ng horror movie, hindi naman nakakatakot nakakagulat lang pero nakakatakot na din pero nakakagulat lang talaga eh ayaw ko na nga.
Nagulat ako ng biglang may kumatok sa pinto ko kaya tumayo ako at binuksan ang pinto.
Pag bukas ko ay biglang pumasok si sandro sa kwarto ko, may dalang syang popcorn at soda.
"Oh anong ginagawa mo dito?" Tanong ko habang naglalakad papuntang kama
"Manonood tapos matutulog" sagot nya
"Dito? Sa kwarto ko?" Tanong ko
"Oo wag na mag inarte sandro marcos to hello?" Saad nya kaya natawa ako u
Umupo ako sa kama at ganon din sya naghahanap ako ng movie pero hindi ko alam kung anong gusto nyang panoorin kaya tinanong ko sya.
"Anong movie gusto mo?" Tanong ko
"Kahit ano" Saad nya
Napatingin ako sa muka nya.
"Walang kahit ano dyan sandro" saad ko ngumisi naman sya
"Edi tingin ka ng mga movies mo" saad nya eh ayaw ko nakakahiya
"Wag na yon"
"Sigeh na hindi ko pa napapanood Ibang movie mo eh"
"Wag mo na panoorin yun bawal"
"Dali na isa lang naman eh" pagpupumilit nya
Binigay ko sakanya yung remote para sya ang maghanap ng movie ko na hindi nya pa napapanood.
"Yannnn" saad nya
Nagsimula na yung movie shettt! Hindi talaga ako sanay na pinapanood ko sarili ko.
After 30 minutes ay nasa kalagitnaan na kami ng movie hanggang sa may scene na nang may kahalikan ako. Shet! Nakakahiya. nakoo po, help!
Gusto ko nalang mag pagkain sa lupa ngayon.
"Owww, ang wild"
Shutah!
"Sandro matulog nalang tayo, tama na yan" saad ko
May balak pa ata syang tapusin yung movie jusko nakakahiya.
"Mamaya na" malambing nyang saad
Wala akong magawa kungdi panoodin ang sarili ko na may kahalikan na Ibang lalaki.
Kung nakakamatay ang hiya siguro dedo na ako ngayon.
Nang tapos na ang movie ay napatingin sya sakin.
"Totoo ba kayong yung ginagawa nyo" Tanong nya kaya natawa ako
"Ewan?"
"Ganon ka ba sa totoong buhay?" Tanong nya habang inaayos ang pinagkainan namin
"Hah? Hindi, ano hindi ko alam"
"Itulog mo nalang yan sandro" saad ko ngumisi naman sya
Humiga na ako, habang sya ay tumayo para patayin ang tv at humiga narin sa kama.
"Ang wild mo don hah" Saad nya
"Sandro wag mo kong asarin" saad ko tinawanan nya lang ako
Inilapit nya ang muka nya sa muka ko at sinungaban ako ng halik.
Hinalikan ko din sya pabalik.
Hinawakan ko ang buhok nya at minamasahe ito, habang sya naman ay nakahawak sa hita ko at hinihimas ito.
"Hmmmm"
Tinatangal ko ang polo nya habang tinatangal nya naman ang pang ibaba ko.
Nang matanggal namin yon ay bumalik ulit sya sa pag kakahalik sa akin.
Mga ilang minuto ay tinatangal nya na ang pangitaas kong damit, pag tapos ay tumayo sya at hinubad yung suot nyang short.
Hinalikan nya ang paa, tuhod, hita,
bewang, paakyat sa dibdib at leeg ko.Hanggang sa umakyat sya sa labi ko at hinalikan ako na para bang nangigigil ito.
Ako naman ay minamasahe ang buhok nya.
Sobrang init ng nararamdaman ko na para bang kailangan ko sya.
Tumigil sya at tumingin saakin kaya napatingin din ako sakanya.
Naramdaman ko ang pag hawak nya sa baba ko, alam ko na ang gusto nya kaya tumango ako.
Pinasok nya ang dalawa nyang daliri sa loob ko nang dahan-dahan.
Tinitignan nya ang reaction ko, hanggang sa pabilis na ng pabilis ang pagbayo ng daliri nya sa loob ko.
"Ughh sa-sandro" ungol ko hinahalikan nya ang leeg ko at dinidilaan ito
"Hmmmm sarap?" Maloko nyang tanong habang binibilisan ang ginagawa nya
"Ughhh....yes, faster please" pagmamakaawa ko ngumisi naman sy
Nang mga ilang minuto ay may lumalabas sa pag ka babae ko.
Nilabas naman ni sandro ang daliri nya sa baba ko at akmang isusubo nya pa ito.
"Sandro" pagpipigil ko sakanya pero mas malakas sya sa akin kaya nasubo nya ang daliri na ginamit nya sa baba ko
"Hmmmm......ang sarap mo" saad nya kaya napangiwi ako
Bumaba sya at ipinatong ang dalawa kong hita sa balikat nya.
Nagsimula syang dilaan ang pag ka babae ko kaya kinagat ko nalang ang labi ko para hindi ako makagawa ng ingay.
Pero hindi ko mapigilang sabunutan sya sa ginagawa nya sakin.
Bumalik sya sa pagkakahalik sa akin kaya nalalasahan ko kung anong dinilaan nya sa baba ko.
Nakadagan sya sakin kaya ramdam ko ang baba nya sa pagkababae ko.
Mga ilang minuto rin ay tumigil na ako ng naalala kong wala akong pills.
"Why?" Tanong nya
"Sandro, wala akong pills" saad ko ngumisi naman sua
Tumayo ito at may kinuha sa lamesa.
"Here, mahal" saad nya
Humiga sya kaya tumayo ako at ibinalik sa lamesa ang pills na binigay nya sakin.
"Yun naman pala, hindi mo agad sinabi sa akin" saad ko habang nakangisi ng maloko
Pumatong ako sakanya at hinalikan sya habang tinatangal ko ang natitira nyang saluwal sa baba.
Naririnig ko itong tumatawa ng mahina kaya tinignan ko sya.
"What?" Nagtataka kong tanong
"Ang wild mo" pang-aasar nya sa akin
"Shhhh ang ingay mo" saad ko
"Ayaw ko na" saad ko
"Hah? Don't tell me pagod ka na" saad nya
"Hindi noh" sabi ko kaya natawa sya
-------
Last na po itong spg chuchuchu ang akward basahin eh:)
YOU ARE READING
You're Still The One (Sandro Marcos FF)
ФанфикAre you still the one for me my love?