Tháng cuối cùng của kì nghỉ hè đã trôi qua, đồng nghĩa với việc ngày mà Jeon Jungkook tròn 18 tuổi cũng đã sắp đến. Nếu nói rõ hơn thì cũng chỉ còn một ngày nữa là tới, ấy vậy mà cậu cũng chẳng may may quan tâm đến. Bởi, có Kim Taehyung là đủ rồi. Món quà tuyệt nhất của cuộc đời cậu. Chẳng cần thêm bất cứ những điều gì xa hoa, đơn giản là ngày nào được ở bên cạnh anh thì ngày đó chính là ngày đặc biệt.
Khẽ nhắm mắt, Jeon Jungkook ổn định nhịp thở trên chiếc giường kingsize. Chăn được cậu kéo lên cao, tưởng chừng như có thể đắp kín cả vùng cổ của cậu. Cũng chỉ vì nghe lời Kim Taehyung cả thôi, anh luôn xem cậu là một thứ gì đó mong manh dễ vỡ tựa như thuỷ tinh vậy. Thà nhắc thừa còn hơn nhắc thiếu, nhất quyết bao bọc cậu bằng mọi thứ.
Thôi thì nhắm mắt nhắm mũi vâng lời, cũng chỉ vì cậu yêu anh cả thôi đó, Kim Taehyung.
.
Jeon Jungkook nhíu mày, khẽ xoay người cựa quậy trong chiếc chăn to sụ. Cảm giác nặng nhọc đến khó chịu, như bị ai đó đè lên vậy. Tứ chi đều không cử động được, chỉ có thể biết ú ớ vặn vẹo.
Đến khi cảm thấy thân mình nhức mỏi đến mức không chịu nổi thì cậu mới quyết định nâng mí mắt lên. Đập vào mắt cậu là khuôn mặt được phóng đại của Kim Taehyung.
"A-ai mà già quá vậy?"
Ai bảo sáng sớm đã đè cậu ra như thế. Còn chưa mắng cho đã là hên, chọc ghẹo kiểu này là Jeon Jungkook đã nhẹ dạ với anh lắm rồi đấy Kim Taehyung!
"Gì cơ? KooKoo nay dám bảo anh già á?"
Anh tưởng mình nghe nhầm, khuôn mặt ngỡ ngàng như đang không tin vào thực tại đang diễn ra. Khó khăn hé môi hỏi lại.
"Anh không già thì còn ai già nữa."
Được rồi, trái tim của Kim Taehyung chính thức trở thành một đống vỡ nát, vụn vỡ rơi đầy ra sàn nhà. Bấy lâu nay anh chiều cậu quá nên cậu hư rồi chăng. Nhưng Kim Taehyung lại không nỡ phạt, bảo bối tâm can của anh mà lại...Thôi thì, thử chiều theo kiểu khác xem sao.
"Hư, miệng xinh mà hư." Kim Taehyung cúi xuống hôn cái chóc lên môi cậu.
"Eo, đi ra. Em còn chưa đánh răng đâu đấy. Em không học theo ba cái phim sến súa trên mạng được đâu, anh đi ra!" Jeon Jungkook chề môi đưa tay đẩy Kim Taehyung ra. Nhanh chóng bước xuống giường rồi chui tọt vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Để lại một Kim Taehyung chỉ biết gương nụ cười ngây ngốc, một mình.
Thời gian cũng thấm thoát thoi đưa, hiện tại Jeon Jungkook cũng đã được Kim Taehyung chở đến trường. Trước khi để cậu đi anh còn kéo tay cậu lại để hôn cái chóc lên môi cậu. Biết bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về họ, Jeon Jungkook chỉ biết mắng yêu lấy Kim Taehyung một cái rồi phủi mông bỏ chạy. Anh ngồi trên xe chỉ biết cười như tên dở. Bị đàm điếu hết lời này đến lời khác nhưng lại chẳng hề quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Vẫn Luôn Ở Đây
FanfictionDROP Đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. KHÔNG CHUYỂN VER HAY LẤY Ý TƯỞNG, xin cảm ơn! "Con thích mùi sữa bột lắm." Thể loại: ABO, Ngọt ngào, H. Author: @pyennhii Cover bìa by @zhwswyi Begin [04-01-2022] Finish [...]