•14•

811 74 7
                                    

Bàn tay Kim Taehyung tựa như được lập trình sẵn, liên tục vỗ từng nhịp nhẹ nhàng lên lưng của cậu. Jeon Jungkook kiệt sức ngủ li bì trong lồng ngực của Kim Taehyung. Hiện tại cũng đã là sáu giờ sáng rồi và anh cũng chỉ mới chợp mặt được đôi ba lần.

Không biết vì sao Jeon Jungkook đêm nay rất quấy, ngủ không ngoan và còn thay đổi tin tức tố liên tục khiến anh lo lắng mãi không nguôi. Anh vốn biết rằng Omega hậu phát tình thường sẽ rất là dính người, nhưng anh không nghĩ rằng sẽ dính tới mức độ này.

Thở dài một hơi, cũng bởi vì quá lo lắng rằng việc ấy sẽ xảy ra thêm nhiều lần nữa trong khi anh ngủ nên anh mới quyết định thức luôn, nằm yên vỗ về cậu. Tầm mắt anh hạ xuống phần gáy in đậm dấu răng còn rướm máu tươi, thả lỏng con ngươi mà nhìn chằm chằm nơi ấy.

Lồng ngực Kim Taehyung bỗng chốc đập nhanh hơn bình thường. Anh không hề nghĩ rằng bản thân mình đang và đã đánh dấu được người mà anh coi như ngọc ngà quý báu trong cuộc đời anh. Mặc dù chỉ là đánh dấu tạm thời nhưng anh vẫn cảm thấy vui lắm.

Khoé môi câu lên thành một đường cong tuyệt hảo, Kim Taehyung cúi đầu hôn lên khắp mặt của Jeon Jungkook. Bạn nhỏ Omega cựa quậy vì bị làm phiền, rên rỉ vài tiếng nhỏ vụn rồi lại tiếp tục rúc sâu vào trong lòng anh mà ngủ ngon lành.





Kim Taehyung đưa tay lên chỉnh lại nút thắt cho đều và chặt, đóng cổ áo xuống. Khuôn mặt không một chút xúc cảm đứng ngắm nghía bản thân trong gương. Chợt giật mình vì nghe tiếng động phát ra từ phía giường Jeon Jungkook đang nằm. Anh cầm lấy một chiếc áo trong tủ rồi mang đến gần cậu. Tạm bỏ chiếc áo qua một bên, Kim Taehyung giang tay ôm lấy bạn nhỏ vào trong lòng. Khứu giác hoạt động hết năng suất, hít lấy hít để Pheromone sữa bột đáng yêu của cậu mà cười cười.

Ham ngủ quá đi mất. Ắt hẳn là cậu đã mệt lắm vì cuộc chiến không cân sức vừa xảy ra vào tối hôm qua.

Nhưng không sao cả. Jeon Jungkook ngủ cả ngày cũng được, như thế lại càng tốt chẳng phải sao. Anh bây giờ bận việc đột suất trên công ty nên không thể ở nhà cùng cậu cả ngày được. Chỉ mong rằng Jeon Jungkook sẽ ngủ miết cho đến tận khi anh đi làm về. Sợ bản năng dựa dẫm của Omega hậu phát tình sẽ trổi dậy khi anh không còn ở đây. Thật sự, chỉ mong cậu ngoan ngoãn nằm yên và say giấc mộng đẹp như bây giờ mà thôi.

Đưa tay kéo chiếc cổ bông của chiếc áo mà Kim Taehyung vừa mới mặc hồi ban nãy cho cậu. Áo này là áo của anh. Thế nên là mới có vụ rộng đến mức phải kéo lên như thế. Cầm nốt chiếc áo mà ban nãy vừa đem ra mặc vào cho con gấu nhồi bông, nhẹ nhàng nâng tay Jeon Jungkook lên để cậu ôm lấy nó rồi mới yên tâm rời khỏi nhà. Trước khi đi còn không quên hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của cậu vài cái như thói quen khó bỏ.


15:00 AM, tại công ty TKs.

Kim Taehyung nhíu chặt mi, cơ hồ như muốn hai hàng lông mày hôn nhau tới nơi vì khó hiểu. Tập hồ sơ ấy có thể nằm ở đâu được nhỉ. Rõ ràng là anh đã cất rất kĩ mà, không thể nào lại lỡ quên đặt nơi đâu khác được.

Tay lật giấy tờ đến muốn mỏi nhừ mà vẫn không thấy đâu. Kim Taehyung thở dài xoay người ra phía chiếc laptop, tay ấn vào bàn phím, chương trình trên máy bắt đầu chạy, nhanh chóng hiện ra một góc quay ở tròng. Không sai, chính là góc quay từ phía camera ẩn mà Kim Taehyung đã đặt cách đây không lâu.

Nhưng quái lạ là đợi mãi vẫn chẳng thấy ai bước vào trong phòng ngoài anh. Vậy thì tập hồ sơ ấy có thể nằm ở đâu được cơ chứ?

Vốn dĩ nó chỉ nằm ở trong phòng này, mà camera chỉ quay lại cảnh anh ra vào phòng liên tục. Ngoài ra thì chẳng có ai khác.

Không có người lấy thì làm sao lại mất được, Kim Taehyung lại chẳng thể nghĩ ra những điều siêu nhiên hơn thế.

Quyết không chịu yếu thế, nhanh chóng tìm thêm những địa điểm camera khác được đặt ở gần phòng của mình. Nhưng càng coi lại càng bất lực chẳng hiểu sao. Vốn dĩ cũng chẳng có ai bước đến gần phòng anh hay mạng phép bước vào. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có một mình Kim Taehyung ra vào phòng liên tục để xử lí giấy tờ, trông cũng bận rộn chết đi được.

Đột nhiên anh nhớ tới đôi lần Jeon Jungkook mắng yêu anh vì anh quá chú tâm vào công việc mà quên mất việc phải chăm sóc cho bản thân. Khoé môi người đàn ông mang họ Kim bất chợt câu lên khi nghĩ đến thỏ nhỏ nhà mình. Cùng lúc ấy, có một mail lạ được gửi đến hộp mail của công ty, cắt đứt mọi dòng suy nghĩ của Kim Taehyung.

[Pheromone của em ấy thực sự rất tuyệt. Cứ tiếp tục vùi đầu vào đống giấy tờ đó đi, để tao và Jeon Jungkook thoải mái.]

Lồng ngực Kim Taehyung đập mạnh một cái, quá tam ba bận. Tên điên này thực sự đã chạm đến giới hạn của anh rồi.







mình thi xong rùi huhu TT

Pyennhii

•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Vẫn Luôn Ở ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ