•4•

2.1K 201 6
                                    

"Bé KooKoo của anh làm sao thế?"

Kim Taehyung nhíu mày, cố quan sát thái độ của đối phương, vòng tay đang ôm lấy cậu cũng khẽ siết chặt hơn như muốn khảm cậu luôn vào người mình. Jeon Jeon thì không đáp, mặt buồn rười rượi dụi má vào vai anh rồi lắc đầu.

Kim Taehyung cũng không gắng hỏi thêm, tập trung mua vé và đối soát vé cho các bác bảo vệ. Cảm thấy tâm trạng của cậu ngày càng tệ nhờ tuyến mùi phát ra sau gáy, anh đưa ly nước của anh cho cậu cầm một bước bồng Jeon Jungkook lên rồi đi xuống chiếc thuyền nhỏ đang đợi sẵn cả hai ở dưới. Cậu ngại ngùng bám chắc vào người anh, từ mặt đến tai đều đỏ không chừa một nơi nào.

Tình yêu không phải là cái để phô diễn, nó cần sự thấu hiểu và hi sinh. Thực ra đối với tình yêu, càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc.

Jeon Jungkook đưa mắt nhìn từng động tác của Kim Taehyung, miệng tuy không nói nhưng thâm tâm lại để tâm rất nhiều. Cái gọi là tình yêu không phải là tìm được một ai đó hoàn hảo, mà là học cách để thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo.

Mẹ Jeon từng kể với cậu về những việc mà Kim Taehyung đã làm khi cậu còn ở trong bụng mẹ. Mẹ hay trêu cậu rằng anh đích thị là đang tập làm chồng, tập làm chồng lớn để chăm sóc bé chồng nhỏ khi còn chưa được nhìn thấy ánh sáng của mặt trời.

"Haha, mẹ con nói đúng đấy Jungkookie. Taehyung hễ có thời gian rảnh là qua đây với con ngay, thằng bé hay hát cho con nghe lắm. Mà mỗi lần thằng bé hát là Jungkookie của ba đều hưởng ứng theo, quơ tay múa chân đạp vào bụng mẹ quá trời. Taehyung còn vui đến mức dù có bị cảm đến khàn giọng thì vẫn cố gắng năn nỉ ba mẹ là cho ở lại, để được ngồi nói chuyện với con. Taehyung nó thương con lắm."

Bỗng nhiên cảm thấy như bản thân mình kiếp trước đã cứu được cả thế giới, thế nên bây giờ mới có ân phúc lớn như thế để mà được gặp Kim Taehyung. Một người bạn trai tinh tế và cũng có lẽ là một người con rể hiểu chuyện và hiếu thảo của ba mẹ cậu. Jeon Jungkook ái ngại cắn môi, tự xấu hổ với suy nghĩ của chính mình.

Kim Taehyung như phát hiện ra được, anh ngẩng đầu lên cắn vào môi cậu, yêu thương mà mút nhẹ một cái. Ăn đậu hũ xong Kim Taehyung liền đứng lên ngồi qua phía bên cạnh cậu, anh quan sát tình hình, cảm thấy như đã chuẩn bị xong thì bắt đầu để chân lên bàn đạp, đạp chậm từng nhịp để chiếc thuyền có thể di chuyển.

Jeon Jungkook cúi đầu nhìn xuống bàn chân dày như cục tẩy của mình mà mẹ Jeon hay nói. Với bản tính tò mò và ham vui, cậu vươn chân đến để lên bàn đạp rồi đạp chung cùng với Kim Taehyung. Jeon Jungkook háo hức như đi đào vàng, đạp lấy đạp để như siêu nhân, không thèm quan tâm anh bạn trai bên cạnh đang hoảng hốt như thế nào khi phát hiện ra trước mắt đang có một chiếc thuyền của cặp đôi khác.

Kim Taehyung phủ tay mình lên tay Jeon Jungkook, có vẻ như cậu hưng phấn tới nỗi lòng bàn tay đều nắm chặt lại. Kim Taehyung nhìn em bé nhà mình đang cật lực đạp lấy đạp để, vui vẻ đến mức hai mắt đều nhắm tít lại mà cười tươi.

Kim Taehyung xoa xoa mu bàn tay đang có chút rám hồng vì ra nắng của cậu, hết xoa rồi lại bóp. Jeon Jungkook cuối cùng cũng bị phân tâm mà quay ngoắt qua liền nhận được một cái lắc đầu kèm theo cái nhăn mặt đầy nghiêm túc của anh người yêu. Jeon Jungkook biết ý, như con rùa rụt cổ nhìn anh, buồn hiu mà dừng lại, bỏ chân ra khỏi bàn đạp mà ngoan ngoãn ngồi im một cục.

•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Vẫn Luôn Ở ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ