Jeon Jungkook uể oải lật mình qua bên cạnh tìm kiếm hơi ấm quen thuộc. Mãi đến khi bàn tay chạm vào được góc áo thân quen thì mới chịu dừng, không còn nghịch ngợm quơ tay múa chân nữa.
"Dậy thôi nào."
"Ưm.."
Tiếng phát ra nhỏ như tiếng mèo kêu, cậu hừ ra bằng giọng mũi rồi lại tiếp tục dụi mặt vào trong lòng anh. Kim Taehyung nhìn mái đầu người thương đang không ngừng lắc qua lắc lại như quả chôm chôm mà không khỏi buồn cười.
"Bạn nhỏ KooKoo của anh dậy thôi nào."
Kim Taehyung kiên trì, cố gắng đánh thức cậu. Nuông chiều đến từng nhấc cử nhấc động mà khoé mi Jeon Jungkook vẫn một mực kiên quyết đáp trả lại bằng cách nhắm tịt và ngủ khò khò. Khẽ thở dài, môi cong nhẹ lên vì bất lực. Anh nhẹ nhàng rụt tay ra khỏi người cậu mà đứng dậy khỏi giường.
Bỗng nhiên không còn cảm thấy dược sự ấm áp vững chãi như ban nãy mà thay vào đó là một khoảng không lạnh lẽo. Jeon Jungkook bắt đầu hổ nháo mà quơ tay loạn xạ tìm kiếm anh người yêu. Đôi mắt vẫn chung thuỷ một lòng nhắm lại đến bền vững.
Trông thấy sự hoảng loạn của đối phương, Kim Taehyung nhanh chóng đưa tay xuống kéo cậu lên và ôm vào lòng. Jeon Jungkook ngay lập tức ngoan hẳn, nương theo bàn bàn tay của anh mà ngồi dậy rồi ngồi vào lòng anh.
Nhưng vì đây là lần đầu tiên được bế theo kiểu này nên cậu có đôi chút sợ hãi rằng sẽ bị té xuống ngay lập tức nên theo phản xạ cậu đưa tay vòng lên cổ anh rồi ghì chặt lấy. Khuôn mặt điển trai của Kim Taehyung bất chợt phóng to lên trong tầm mắt cậu, anh ghé sát vào có ý trêu chọc mà xoa xoa lấy cặp đùi trắng nõn nà đang quắp ngang thắt lưng của anh.
Đôi mắt nai tơ của cậu khép mở khe khẽ xong ngay sau đó lại ngại ngùng nhắm chặt lại rồi vòng tay qua cổ anh, đặt khuôn mặt ngái ngủ của bản thân vào sâu trong hõm cổ Kim Taehyung để hít lấy hương Pheromone hương bạc hà mát lạnh.
Anh đã cùng Jeon Jungkook và gia đình hai bên bay sang Paris từ sáng sớm tinh mơ. Vốn định sáng hôm qua thì sẽ bắt đầu đi và tầm chiều tối là có thể đến nơi rồi. Nhưng bất đắc dĩ thay thời tiết chuyển biến xấu nên đến tận sáng hôm sau mới có thể hạ cánh. Thế nên là mới có một Jeon Jungkook ham ngủ như hiện tại.
Kim Taehyung cười lớn, vui vẻ bồng bế em người yêu đang nhõng nhẽo giữa sáng sớm tinh mơ này rồi bước đi. Một tay bệ lấy mông cậu, tay còn lại đẩy cửa phòng vệ sinh rồi tiến vào. Anh ân cần vệ sinh cá nhân cho Jeon Jungkook, cậu chỉ việc ngồi yên để được anh săn sóc từng chút một.
Tin tức tố của cậu cũng vì vậy mà lan toả khắp phòng, len lỏi ra đến phòng ngủ. Hương thơm ngọt dịu của sữa bột cứ thế liên tục phảng phất xung quanh khoé mũi của Kim Taehyung. Mãi đến khi kiềm lòng không nổi, anh rướn người lên hôn vào cặp má bầu bĩnh của cậu mỗi bên nhiều cái mới chịu. Vừa hôn mà còn phải vừa dí mũi của bản thân vào má cậu để có thể hít thêm hương thơm gây nghiện này.
Đôi phu phu không khác gì mới cưới này cứ thế hú hí cùng nhau trong nhà vệ sinh đến quên luôn giờ giấc. Đợi đến lúc ba Kim và ba Jeon phải hét toáng lên vì đói bụng thì đôi chim cu mới chịu dừng động tác cắn mút của nhau mà đi xuống dưới căn biệt thự. Phỏng chừng nếu như không hét lên như thế thì Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã có thể cắm cọc trong phòng vệ sinh cả ngày trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Vẫn Luôn Ở Đây
FanfictionDROP Đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. KHÔNG CHUYỂN VER HAY LẤY Ý TƯỞNG, xin cảm ơn! "Con thích mùi sữa bột lắm." Thể loại: ABO, Ngọt ngào, H. Author: @pyennhii Cover bìa by @zhwswyi Begin [04-01-2022] Finish [...]