CHAPTER 2

857 43 1
                                    


Author POV.

"Sir hindi ko napo kaya sumo-subra napo ang mga anak niyo " umiiyak na saad ng Babysitter na amoy itlog at punong puno ng harina ang mukha .

"HUNTERRR, THUNDER, HAIDER!". Nakakakot na sigaw ng kanilang Ama.

"Yesss dad." Saad ng tatlo habang pababa ng hagdan.

​"What did you guys do this time ? Come on sons, maawa naman kayo sa mga babysitter niyo. Halos wala pang naka tagal sa inyo ng 3 araw."


"Kasi dad kung maka asta siya parang siya ang reyna ng mansion, kaya nilagyan namin ng worms yung food niya at pinag babato namin siya ng eggs and flour " Sabi ni Hunter.


" Oo nga dad akala mo siya nanay namin, tapos ang sabi nya pa sanayin na daw namin na tawagin siyang Mommy kasi magiging Mommy daw namin siya." Saad naman ni Thunder


" Taposh dad she hit me " iyak nang bunso nasi Haider

"S-sir they're lying, it's not what you think  " Kinakabahang Saad niya .

"So are you saying that 'my sons' is a liers  " He said with cold voice

"S-sir h-hindi p-po "

" Haider come here " Sabi nya.

"Dad maniwala kayo, we're telling the truth  " Saad Hunter.


"Oo nga dad alisin nyo napo yang bitchdog na babaing yan" ani ni Thunder

Umiiyak na lumapit si Haider sa kanyang ama .


"Daddy, it's hurt po dito" umiiyak na turo ni Haider sa kaniyang binti.


"Dito dad oh "sabay Turo ng kanyang binti .


Dahan dahang niyang nilihis ang panjama ng kaniyang bunsong anak at kitang kita ng lalaki ang namamagang pasa sa binti ng bunso niyang anak .



" You! " umiigting panga dahil sa galit niyang Saad.



" You are just a fucking stupid, slut,And you don't have the right to hurt my sons". Galit niyang saad sabay diing hawak niya sa panga ng babae.


"S-sir s-sorry Po s-sir H-hindi na Po ma uulit wag niyo ho akong ipakulong " na nginginig sa takot at sa sakit na saad ng babae.


"What a stupid girl you are" Saad Niya.



"Eman " ani nito sa kaniyang  telepono.


" Boss bakit Po ? "


"May ibibigay akong pangalan siguraduhin mong makukulong siya and make sure that she will suffer from what she did to my sons."


"Yes boss noted " Saad ng kaniyang secretary.

"Sir hindi ko na po ulit gagawin please po wag niyo pong gawin yun, nagamakaawa Po ako
"umiiyak na saad ng babae.

" Get out"malamig na ani nito .


" Eman find a new babysitter for my sons " Saad nito bago patayin Ang tawag.


Ash POV.

Pag mulat ko ng aking mata ay agad ako napa balikwas.

"Ay shettt late na'kooo, ano kaba Ashhhhh"  sigaw ko saaking sarili .

"King*nnaaaa may natutulog pa wag kang mag ingay " Sabi NG isang kapitbahay Paniguradong si Petra yun  .

Dali-dali akong nag punta ng CR para gawin Ang morning routine ko.

If nag tataka kayo bat nag mamadali ako mag hahanap Kasi ako ng trabaho and na late ako ng gising. Pagkatapos kong maligo ay bumaba nako at pumunta ng kusina  para mag luto. Pagkatapos kong mag luto tinawag ko na si bunso.

"Bunso tara na, pangon na diyan, mag hilamos kana at kakain na "

"Kuya 5 minutes " Sabi ni bunso tas nag talukbong ng kumot

" 5 minutes pala ha " sabay kiliti ko sakaniya .


"Hahaha ku-hahahah-yaaa o-hahaha-po babangon na hahah"

"Babangon din pala eh ,kiliti lang pala katapat haha"Sabi ko tas bumaba na

Nag lagay na'ko sa lunch bag ni bunso ng babaunin niya.

"Bunso kain na, pagkatapos ay maligo kana okay ba "

"Kuya I hahatid mo po ba ako ?"

"Syempre ikaw pa "

"Yey .kuya ?"

"Yes bunso "

"Kuya kaylan po uuwi sila Papa ? "

"Ah bunso mag papagaling pa kasi si papa doon "

"Kuya diba di naman tayo iiwan ni papa ?" Saad nya . Niyakap ko sya at sinabing .


" Diba ala super hero si papa, syempre hindi tyyo iiwan ni papa, malakas si papa diba"

"Opo super hero po si papa "


"Tama, super hero si papa kaya hindi nya tayo iiwan. Gagawin lahat ni kuya para makalabas si papa doon, kaya mag hahanap ng trabaho si kuya. Okay ba'yon". Saad ko sabay gulo ng buhok niya. Tumango naman siya at nag simula na kaming kumain.


                 END OF THIS CHAPTER

Unedited: August 2, 2023
Edited: June 19, 2024

Babysitting His Three Sons [BxB] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon