CHAPTER 15

534 24 4
                                    

ASH POV.

Pag katapos naming kumain ng agahan ay dumeretso agad ako sa library ni sir, aanakan nya daw ako.. charot.

Pagpasok ko ng library nakaka wow naman mga Mader like andaming libro dito, Malamang library nga eh shunga lang Ash ?.

"Ash Hon come here, sit down" Saad Niya saakin.. tsangina tsongg Hon daw o gagii Parang may uod akong naramdamang gumagalaw sa tiyan ko.. kaylangan konang magpurga, marami na ata akong bulati sa tiyan.

Pag ka upo ko sa upuan ay tinignan ako sa mata ni sir.. tapos palapit siya ng palapit sakin.. ayannn naaaa maygoshhh.

" Hey Ash " Saad ni Sir habang habang naka tapat Ang kamay Niya sa mukha ko na at kumakaway.

" Yes Sir ? ". Saad ko.

" Narinig Kong sinabi kagabi ni Hunter-

" Sir maawa naman po kayo sa mga bata. Ibalik muna sila sa mga magulang nila". Nagmamakaawang Saad ko.

" What ?". Naguguluhang Saad Niya.

"Ki-nidnap mo sina Hunter sa tunay nilang mga magulang diba ? Please ibalik muna sila maawa ka sa mga Bata.." Natawa Naman siya ng bahagya sa sinabi ko. My goshh dzaii Ang lalim ng tawa Niya malulunod ata Ako.. hehe choke me dadieeee.

"Hon your so funny talaga. Hindi ko sila ki-nidnap, sa gwapo Kong Ito pag kakamalan mo'kong kidnaper ? " Natatawang Saad Niya. Wow gwapo dawww oh... Well I agree Naman.
Chupapi nga na may abs na 6 puter Ang taas may walong tinapay sa tiyan.. panigurado malaki din alaga nun. ehe 10 inches here I come...

"Actually Tama Ang sinabi sayo ni Hunter. I'm not their real father because the truth is... I'm their uncle. Kapatid ko Ang Daddy Nila..Kambal ko Ang Daddy Nila." Saad Niya.. and I'm freaking shock and speechless. Likeee asawa ko siya pero Hindi ko Alam na may kakambal siya. Masakit yun sa side ko bilang asawa niyaa pakiramdam ko trinaydor ako.. charot Ang galing kobang umarte ? Syempre ako papalit Kay Coco crunch Yung gumanap na  pulis na Hindi mamatay matay..

" Wow Sirrrr may Kambal ka ? Shetty beke nemen pareto ako.. charot Lang Sir." Saad ko Kasi Naman Kung makatingin Parang papatay..

" Hays Ewan ko sayoo.. dati Hindi ka Naman Ganyan.. nang tumagal ka dito and daldal mo para Kang naka lunok ng mic.. nahawa kana Kay Luna. Sama ka Kasi ng sama sakanya Ayan tuloy nahawa ka ng virus Niya". Saad niya.

"Si Sir namannn nakakasakit ka ng damdaminnnn, naka lunok daw ng mic.. at least Hindi Yelo ". Mahinang bulong ko.

" What did you say ? ".

"Ahh Sir Sabi ko Ang pogi niyo po... Sarap mopong tuwadan". Mahinang Saad ko.

" Edi tumuwad ka.. ikinagagalak Kong patuwadin ka Mahal Kong prinsipe.. lubos na liligaya Ang iyung Mahal na Hari kapag ikay tumuwad saakin." Saad nito.. Pusang galaa maginoo pero medjo bastos lang Ang pegg shetty Ito na nga tutuwad na charrr.

" Oh bat ka namumula Ngayon Mahal Kong prinsipe ? Halika simula munang tumuwad ". Halatang nang aasar na Saad Niya.. hump pag ako tumuwad sa harap mo paniguradong mababato ka.

"Sir back to topic po Tayo.. so ano pong nangyari ? Nasan po Yung Kambal niyo ? ". Saad ko.. oiii wag kayong judgemental Hindi ako chismosa.. sadyang mahilig lang akong sumagap ng chismissss.

Tumawa Naman Ito ng bahagya.. luhh happiness mo'ko sir ?.

" Ehem.. Si Olivia at Yung Kambal ko si Kaiser Black Gatlin mag kasintahan sila since second year college, then ng nag tapos Sila ng pag aaral. Nag pasakal-este pakasal sila .. then hanggang sa nabuo si Hunter, Thunder and Haider. Nung 2 years old si Haider witch is nung last year lang nag luko Yung nanay witch is si Olivia.. nag cheat siya sa kapatid ko.. Yung kabit Niya First boyfriend Niya.. Mahal Niya padaw.. na depressed Yung Kambal ko tapos biglang sumugod sa bahay nung kabit ni Olivia.. saktong saktong nag tatalik Yung dalawa.. binugbog ng kapatid ko Yung kabit ni Olivia.. Then pinatay ni Olivia Yung kapatid ko witch is asawa Niya.. ama ng mga anak Niya.. para ipag ihaganti Yung kabit Niya. Diba Ang babaw na dahilan para patayin Niya Yung Kambal ko!.. Ngayon baliw na Yung babaeng yun Kasi na realize Niya na Mahal Niya Yung kapatid ko. Ngayon sa kabaliwan Niya ipinipilit Niya na ako daw si Kaiser." Mahabang Saad Niya..

" Wait pusang gala Naman. Binugbog lang ni Sir Kaizer Yung kabet Kasi normal Lang Naman yun Kasi nasaktan siya eh Malamang mag init talaga Ang ulo non.. pero bat ganon binugbog lang Naman Yung kabet, bugbog lang.. Kung ako si Sir Kaiser pinatay Kona yung kabit nung Babaing yun. Tapos Ang malala pinatay nung babaing Yun sir Kaiser na asawa nya. My gosh Cassy ...dapat bago Sana siya nag luko inisip Niya rin Yung nga anak niya.. napaka makasarili Niya talaga... nNapaka naka sarili Niya tao.. Tsangina Niya malala, sagad. Sa kagagahan, sa kalandian Niya nawalan ng ama Yung nga anak Niya".  Saad ko tapos humingal akong umupo Kasi sa pagka gigil ko sa Olivia na yun tumayo ako habang nag speech..

Nagulat nalang ako ng biglang tumayo si Sir tapos umupo siya sa harap ko at hinawakan Nita Ang pisngi ko habang hinahaplos Ito ng bahagya.

" Hindi ko Alam Kung bat ako nahulog sayo.. pero Ang masasabi kolang sa bawat araw na nag daan mas lalo Kitang minamahal.. to the point na gusto ko akin kalang, na gusto ko ako lang aangkin sayo". Saad nito.. at dahan dahan niyang nilapit Ang mapupula niyang labi saakin.. at inangkin Niya Ang aking labi.. lalong lumiliyab Ang paligid tila init na init ako .. patuloy na nag ispadahan Ang among mga dila.. lumalalim Ang aking pag hinga, tila kinakapos ako sa hangin Dahil sa matamis naming paglalapat labi.

Bahagya niyang kinuha Ang aking mga kamay Ang dahan dahan Niya itong nilagay sa kaniya g batok habang patuloy Niyang inaangkin Ang aking labi.. hanggang sa Ang kaniyang mapupulang labi ay nag lakbay papunta saaking leeg.. Ewan ko pero may kakaibang tunog na lumabas sa aking bibig Dahil sa sarap na aking nararamdaman.

At dahang dahang inalis ni Sir Ang aking damit hanggang sa walang natira miski isang saplot saaking katawan.

" Mahal na prinsipe hayaan mong patuwadin at angkinin ka ng Mahal na Hari.. at sisiguraduhin Kong liligaya ka ". Saad Niya at muling nag dikit Ang aking mga Labi..

" Ikinagagalak ng Mahal na prinsipe na tumuwad at angkinin ng Mahal na Hari.. Mahal Kong Hari ". Mahina king Saad. Kita Ang pagnanasa sa mata Niya..

Nagulat nalang ako ng isa isahin niyang inalis Ang kanyang kasuotan.. napalunok akong pinag mamasdan Ang kaniyang magandang katawan.. hanggang napunta Ang tingin ko sa pangalawa niyang ulo. Napalunok ako sa sobrang laki nun..

"Wait Lang Sir bat Parang sobra Naman Po ata laki niyan lagpas po yan sa 10 inches ehh.. Hindi po yan kasya..". Saad ko habang naka tutuk parin sa pangalawa niyang ulo.

" Kakasya yan Mahal ko..". Saad nito at may kinuhang Kung Anong bagay sa ilalim ng mesa Niya dito sa library lubricant Ang nakalagay na pangalan.. para Saan bayon ?..

" Tuwad Mahal na prinsipe..". Saad Niya... Agad ko Naman itong sinunod at naka sampa Ang kalahati ng katawan ko sa mesa habang ang mga paa ko naman ay naka baba at naka hawak ako sa gilid ng lamesa Kasi Alam Kong matinding bakbakan Ang haharapin namin ng Mahal kong hari.

" Masusunod po Mahal kong Hari ". Saad ko..

             //END OF THIS CHAPTER//

1346 words lang kaya ko pasensya haha

A/N : Hi everyone belated happy holiday to you'll. And I hope you have a great year this coming 2023. And advance happy New year everyone have a nice year.

Babysitting His Three Sons [BxB] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon