CHAPTER 21

392 21 3
                                    

HAIDER POV.

Agad akong tumayo para tignan kung sino man yung nasa damuhan. Kahit natatakot ako, kaylangan kong gawin. I need to protect Papa Ash. Dahan dahan ko nilalapat yung kamay ko sa damuhan. I scared.

"Hey Baby, Anong ginagawa mo jan? ". Papa Ash said. Tignan ko naman siya at tinuro yung grass.

Hinawi naman iyun ni Papa. Hays, I said I'll protect him. Pero bat ako yung pino-protect niya. Pout.

" Hi young man, ano ginagawa mo jan? ". Huh? May tao don?.

" Tsk ". Wait lang. Kilala ko kung kanino " tsk" yun ah. Agad ko naman itong tinignan upang ma kupirma ko ito.

" Callum Ace Vladimir!, diba ikaw yung isa kong classmate!? ". Shock kong saad.

"Tsk", yun lang ang sinabi niya. Wala ba siyang ibang word na masabi? Tsk siya ng tsk, ahas ba siya?? .

" Hi I'm Ash, Papa ako ni Haider ", saad ni Papa Ash at inilahad niya ang kamay niya kay Ace.

Tinignan niya si Papa Ash. " Callum Ace ". Saad niya at hinawakan ang kamay ni Papa. Tsk sungit talaga.. Wala man lang 'po'.

"Lika , Lets eat. Marami akong ginawang food kanina", saad ni Papa Ash then hinila niya kami ni Ace.

So ngayon me, Papa Ash and Ace ang mag kakasama na kakain. No'ng nag serve na si Pa Ash ng Food ay saktong pag dating nila Kuya Hunter and Kuya Thunder.

" Pa Ash ", the both of them said, they kiss Papa Ash cheeks and hug him.

"Huh?.. Who is he? ", sabay na saad nila Kuya.

" Kuyas, Hunter and Thunder this is Callum Ace Vladimir, classmate siya ni Haider and sasabay siyang kumain sa'tin. So please be kind to him", Papa Ash said, kasi alam ni Papa kung gaano ka seloso sila kuya pag dating sa kaniya.

"Okayy".

CALLUM ACE VLADIMIR POV.

The guy name Ash, I think he is really kind.

" Here, young man", The man named Ash said and give me a sandwich. I immediately eat it cause I'm hungry, hmm it is so yummy.

"How is it? It is okay? Masarap ba? Sakto lang ba yung lasa? Or hindi mo bet? ", sunod sunod niyang saad. He's a caring person too.

I nodded and give him a thumb up.

"Thank you very much for the food,Sir. It's delicious ", I shyly said.

Nagulat nalang ako ng pisilin niya ang pisngi ko.

" I'm sorry, ang cute mo kasi, btw just call me Tito Ash", he said that make me smile.

// END OF THIS CHAPTER //






Babysitting His Three Sons [BxB] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon