CHAPTER 16

623 29 9
                                    

WARNING R18+⚠️  medjo Lang Naman

Kashton Gray Gatlin pov.

"Ahhh mmm S-Sir ahh T-Tama N-Napo mmp ah b-baka h-hina-ahh hanap n-na'ko n-ng mmmm p-pamangkin m-mo". Saad ng pinaka mamahal Kong tao sa buong mundo..

" Lagi nalang sila nag seselos na ako.. pwede bang ako muna". Saad ko and I keep riding  him hard ahhh you're so tight my prince..

" your so fucking tight Hon ah". I said

"Ahh Sir". Saad Niya na lalong nag painit sakin.. Ang ganda ng ungol Niya.

Ash POV.

Patuloy Niya parin akong binabayo ng malakas ahh pagod na'ko.. kanina pako ginaganito ni Sir.. Wala atang kapagudan tong lalaking to.. pero meserepp hahaha sakit ng pwet ko kanina dumugo panga eh buti nalang pinunasan ni sir gamit Yung t-shirt Niya kaloka. Bahagya Kong tinignan Ang orasan sa library ni Sir na naka turo sa 1:39 Pm putsang gala kaninng 7 ako pumunta sa library ni Sir.. ano ba Naman kala koba usap lang ansakit ng pwet ko namumula na ata..

"Ahhh it so freaking good sir sige pa ahh".

" I love you Ash... Mahal kita". Saad Niya at mag binilisan pa Ang pag bayo.

"Ahh Sir may lalabas ulit hmmp.. naiihi po ulit ako..". Saad ko.. naiihi ulit akoo pero puti lagi Ang lumalabas.. pati si Sir Ang bastos umihi ba Naman sa loob ng pwet ko eh may cr Naman kaloka.

" Nope ". Saad ni at inalis Ang alaga Niya sa. Sa kipay ko. Wag kanang umangal kipay yun .

" Hutang Ina Sir bat mo inalis ". Saad ko kingina an sakit ng puson ko.

" I love you ". Seryusong Saad nito sakin.

"Sir ? ". Nahihirapang Saad ko.

"Answer me first before I proceed". Saad Niya at dahan dahan niyang ipinasok Ang malaki niyang sawa sa kipay ko.

"Mmm" tanging yun Lang Ang lumabas na salita sa bibig ko.

" Do you love me ? ". Saad Niya habang habang binibitin Niya akong binabayo ng mabagal tapos Wala pa sa kalahati Ang pinasok Niya..

"Mmm ipasok mo lahatt ". Nag aatubiling Saad ko.

" Sagutin mo muna tanong ko". Saad Niya.

"PUTANG INA KA SA TINGIN MO MAG PAPA ANO AKO SAYO KUNG HINDI KITA MAHALL.. IPASOK MO NAYANG—AHHH "hindi ko natapos Ang sasabihin ko nag isagad Niya ng buo and Pusang gala niyang alaga sa Pwetan ko.

"I love you Hon Mahal na Mahal Kita Ash ". Yun lang ang tanging binabanggit Niya haggang sa umihi nanaman siya ng puting likido sa Pwetan ko. Naka ilang labas din ako ng ganon.. nakaka Loka.

"Mahal din Kita Kashton". Saad ko at tuluyan nakong nilamon ng kadiliman.

Kashton Pov.

Napaka saya ko sa wakas narinig ko rin sa kanya na Mahal Niya rin ako.. pero lubos akong natakot ng Makita ko siyang nahimatay.

" Hon.. Ashh..". Saad ko habang hinahaplos Ang pisngi Niya..     " Hon ayus kalang ba ? " Saad ko para akong baliw na nakikipag usap sa baliw haha.. then nung napagtanto ko na nakatulog lang siya ay napatawa ako ng bahagya.. agad ko siyang pinunasan gamit ang tissue na nasa ibabaw ng lamesa ko.. at isinuot ko sa kanya Yung damit Niya kanina. Pag katapos kong ayusin lahatt ng nasa paligid ng lamesa ko dito sa library Gaya ng basag na lampshade.. nag kalat na damit naminn then libro na nag kalat.. well tumayo ako kanina habang nag aano kami tapos isinandal ko sya sa bookshelf tapos natumba Yung bookshelf nayun sa isapang bookshelf hanggang para siyang dominos... Kaya hinayaan ko nalang Yung ibang libro.. ipapa ayus ko nalang..

Tapos kanina habang pinasok ko kweba ng pinaka mamahal Kong tao eh bigka siyang tumugo umiyak pa si Hon Ash. Ititigil ko Sana Kasi Sabi Niya ituloy kona.. pinatayo Niya daw Kasi alaga ko eh... Tapos pinunasan ko Yung dugo gamit Yung t-shirt Kong white.. ilalagay ko Yun sa picture frame na malaki tapos I d-display ko sa kwarto namin para Kung Sino man gustong agawin siya ipakita ko yun haha para malaman Nila akin lang siya. Tapos ipakita ko sa mga anak naminn..hays I'm so proud of myself.

Agad Kong binuhat si Hon papuntang kwarto habang tinatahak ko Ang daan papunta saaking silid agad Kong nakita sila Hunter sa hagdan naka simangot.

"Daddddd ano pong nangyari Kay Papa Ash ? "

" Dad ayus lang ba si Papa Ash ?".

"Dad bat tulog ti Papa Atsh ?".

"Your Papa Ash need to rest ok.. so Let me put him in bed na.. he need to rest.. he's tired ". Saad ko..

"I'm hungry Dad ni hihintay naminn ti Papa Atsh Para Tabay kaming kakain". Saad ni Haider.

" Yeah I know son but your Papa Ash need to rest ". Kalmadong Saad Niya.

" Peyo why po tiya tired ? ". Saad ni Haider kulit na ng batang Ito.

" Because he's tired.. no more questions ok ".Saad ko at nag punta sa elevator na tabi lang ng hagdan.

Nang mailagay kosya sa higaan ay agad akong kumuha ng punas na may tubig at pinunasan siya lalo na Yung Ano ng Hon ko pinunasan ko Kasi ayuko Naman na malagkitan siya. Then pinalitan kodin siya ng Brief , t-shirt and short

Then pag katapos ay ako Naman ang naligo.
 

           //END OF THIS CHAPTER//

Babysitting His Three Sons [BxB] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon