CHAPTER 11

857 46 14
                                    

                            //CHAPTER 11//

PAG KA baba namin ng Sasakyan ni Sir agad na nag pakarga si Haider sakin at yukap sa leeg ko na tila ba nag lalambing.." Love u Pa Ash ". Bigla niyang Saad.

" Ahw Love u More baby Butchokoy " Saad ko at niyakap siya sa  mahigpit at bahagyang kiniliti. "Haha Pa Ashhhahaha ishtop Napo ". Natatawang Saad niya ... Itinigil Kona Ang pag kiliti SA kanya Dahil pansin kong Hindi na siya maka hinga sa sobrang tawa .  Haha kyut ng Butchokoy nato.

" Tabe.. Paharang harang Kasi eh" Eritadong Saad ni Hunter . Ehh nang yari don ??.

" Telos kalang Tuya ehh bleee" pang aasar ni Haider.  Hindi nalang pinansin ni Hunter Ang nakababatang kapatid nito at na unang nag lakad.

Napa kibit balikat nalang ako at sinimulang mag lakad patungong entrance ng Mall.

"DADDYYYYYY!". Sigaw ni Thunder na tila ba nasa malayo Ang kanyang ama.. eh mag katabi Lang Naman Ito . Kaya agad silang pinag tinginan ng mga Tao na nasa mall...

"Kyaaaahhhh! Ang pogi dzaiiii ".

" Hi dzadehhh!".

" Besh panty ko nalag-lag".

" Itsusera ka.. naka brief ka Kaya".

"Hintayin ko nalang kayo lumaki... Nako Ang pogiii!".

" Nasa Bata Ang tru labbb".

" Baka Tama nga talaga sila Age doesn't matter talaga kyahhhh Ang pogi Naman NG batang Yan ma kidnap nga"

" Hi baby single ba Daddy nyo ?".

" Pwede n'yo akong maging stepmom !".

"Tanga Hindi Yan pumapatol sa pusit nohhh.... Kaya ako nalang baby pwede n'yo akong maging  Yaya ".

" Mga itsusera Kayo... ako nalang dear pwede akong Maging Mama, Ate, Kuya, Tita mama or Hindi kaya aso n'yo... masilayan ko lang araw araw yang poging mukha ng Daddy nyoo kyaaahhh arf arf ". Saad NG isang bakla na may katabing babae.. na sobrang sama NG tingin sa kanya.

"Itsusera kang bakla ka Jacob... Bat ka tumitingin jan akin kalang, binuntis-buntis moko tapos titingin ka sa iba .... halika ditong bakla ka Ang landi landi mo talagaaa!! ". Galit na Saad ng isang Babae na halatang halata na ang umbok NG Tiyan nito hinubad nito ang kanyang sapatos at akmang ibabato Ito sa baklang katabi niya Yung Jacob daw... Agad Naman tumakbo Yung Jacob......." Mare sorry na... Ito naman Hindi mabirooo! I LOVE YOU MAREEEE!". malakas na sigaw nito.

Napailing nalang si Kashton sa MGA naririnig..( Ayshh Ang gwapo ko talaga... pinag aawayan ako....Ang Pogi ko nanga...ang hot kopa tsk tsk tsk Wala nang mas po-pogi pa sayo Kashton) mahangin na Saad si Kashton sa isipan nya.

"Daddy arcade...  Tara napo SA arcade ". Hila ni Thunder sa Ama niya ... Pansin ni Kashton Ang pag babago ng kanyang anak na si Thunder.. Kung dati lagi mainit Ang ulo nito at laging palasagot sa mas nakaka tanda sa kanya.... Ngayon ibang iba na si Thunder lagi na itong gumagamit ng "Po" at "Opo"  lagi na itong malambing at naging masigla rin Ito... Hindi tulad noon na wala itong emosyon..

Agad Naman na nag tumungo Ang mag-aama sa arcade kasama si Ash na buhat buhat si Haider.. Pag pasok sa arcade agad nag papalit si Kashton..agad na nag kabas ng limang  libong si Kashton..

"Wait Lang Sir.. wag mong sabihing ibibili mo lahat ng yan ?!". Gulat na Saad ni Ash habang naka turo sa limang libong hawak ni Kashton.

" Bakit may problema badon ? ". Takang Saad nito ...

" Sir limang libo yang hawak mo... tapos ibibili mo Lang ng tokens ? Sir mahirap kumita ng pera ngayon.. yang limang libo nayan sweldo ko nayan sa isang buwan sa milktea shop na pinag tra-trabaho-han ko noon. "

Babysitting His Three Sons [BxB] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon