[ Miya twins ] _ 2 _

1K 126 0
                                    

Phần 2 đây ạ xin mời


Lang thang cả ngày khiến Tsumu mệt lả người. Hắn muốn về nhà nhưng hắn sợ không có Samu hắn sẽ không kìm được mình mà làm mấy hành động kì lạ.

Hắn kiểm tra điện thoại thấy đã khá muộn chắc mẩm Samu đã về nên hắn cũng tìm đường về.

Tsumu đi ngang qua tiệm tạm hoá rồi ghé vào đó mua ít puding trước khi về. Hắn đi lòng vòng mãi cuối cùng cũng tìm thấy chỗ có puding.

Nhưng Tsumu chợt nhận ra gì đó. Cái dáng đứng phía xa kia hình như có chút quen thuộc.

Tsumu nhận ra người đó là ai. Là bạn. Bạn đang đứng trước hàng puding với vẻ mặt đăm chiêu.

Bạn lấy mấy hộp puding rồi tiến về quầy thanh toán. Bạn bắt gặp ngay Atsumu đang đứng như trời trồng nhìn bạn.

Bạn có chút hốt hoảng nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh bởi bạn cũng đã quen với mấy trò điên khùng của hắn.

" Atsumu-san. Anh đang làm gì ở đây thế?"

"Hả!? À vô tình ghé qua thôi."

" Vậy chào anh."

" Ừ-ừm".
Bạn chào Tsumu rồi đi thanh toán.

Bạn thong dong đi về nhà để chuẩn bị bữa tối. Nhưng từ phía sau một bóng đen giật lấy túi đồ bạn xách. Là Tsumu.
Bạn định hỏi tại sao thì hắn đã trả lời trước.

" L-làm món gì mà mua nhiều quá vậy?"

"Tại vì có 3 người mà "

" V-vậy...làm... phiền rồi"

" À đâu có em mới là người làm phiền chứ ạ"

Bạn cùng Tsumu rất nhanh đã về đến nhà. Bạn đi sắp xếp vào tủ lạnh rồi nấu cơm còn Tsumu thì đi tắm.

Đang cố gắng nhét đống đồ ăn vào tủ thì 1 bàn tay ôm nhẹ lấy eo rồi gục mặt vào hõm cổ bạn dụi.
" Aaaaaa y/n mệt quá đi..."

"Samu anh đừng có dụi nữa...a...nhột"

" Hử...ưmmmm. Mệt lắm.."

" Anh mau đi tắm đi. Cơm sẽ xong ngay"

" Biết rồi... Mà mua nhiều thứ thế này em mang về kiểu gì. Sao không gọi anh?"

" À không sao. Lúc đó cũng may tự nhiên gặp Atsumu-san ở đấy."

" Thế à...."

"Mà anh mau đi tắm lẹ đi"

" Vâng vâng. "

Samu buông bạn ra rồi tiến về nhà tắm. Anh nghĩ bâng khua ' Gặp Tsumu à'

" Ồ mày về rồi hả Samu?"

" Ờm . Mới về"

" Thế mau đi tắm đi"

" Ừ. Mà nghe bảo mày giúp y/n mang đồ về?"

" Ừ. Vô tình gặp thôi"

" Thế à. Thế mà tao tưởng mày không thích y/n cơ?"

" C-cái đó... Nói gì thì nói 2 đứa chúng mày sắp về 1 nhà rồi. Ít nhiều cũng phải đối xử tốt chút. "

[ Haikyuu × reader ] Little don't you knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ