[ Kita Shinsuke ] _ Ai mà chờ được ?_(2)

643 70 5
                                    

Phần 2 tới đây










----------------


Kita bế bạn ra phía sau ngôi đền nơi đây có một chùm sáng lớn khiến bạn chói phải nhắm tịt mắt. Đến khi cảm thấy không còn chói nữa thì xuất hiện trước mắt bạn lại là một khung cảnh kì lạ. Một viên trang lớn mà bạn nghĩ là lớn nhất trong đời bạn.

----------------


Kita nhanh chóng thả bạn xuống còn bạn thì chỉ mải mê bất ngờ với sự đồ sộ của ngôi nhà.

" Đây là nơi ta sống. Từ giờ cũng sẽ là nhà của nàng."

"... T-tôi.."

" Phải~ Từ giờ nàng sẽ là vợ của ta Y/n"

Anh nắm lấy tay bạn dắt qua cánh cửa lớn. Đập vào mắt bạn là cả dãy nhà đồ sộ.

----------------


Sau đó có 2 cậu bé giống hệt nhau chạy ra chào đón bạn.

" Mừng người trở về Thiếu gia"_ Tsumu+Samu

" Ừm. Đưa cô ấy đi nghỉ ngơi đi"_ sau đó Lại xoay người nói với bạn" Nàng cứ nghỉ ngơi đi ta sẽ gặp lại nàng sớm thôi" và buông tay bỏ đi.

----------------


Bạn đi theo 2 cậu bé này. Cả 2 có ngoại hình tương đối giống nhau có điều một người tóc xám còn một người tóc vàng tất nhiên cả 2 đều có tai và đuôi cáo.

Họ dẫn bạn tới một căn phòng lớn
" Đây là phòng của người Thiếu phu nhân"_ Tsumu+Samu .

" Thiếu… thiếu phu nhân?...tôi á!?"

" Đúng thế! Thiếu gia nói cưới chị nên chị sẽ là Thiếu phu nhân"_ Tsumu

" Ah! Gọi như vậy nghe kì quá"

" Vậy phải gọi thế nào?"_ Samu

" Gọi Y/n cũng được"

" Y/n!!!"_ Tsumu+ Samu.

Bạn mỉm cười trước sự đáng yêu của đám nhóc.
" Thế chị nên gọi 2 đứa là gì?"

"Em là Tsumu nó là Samu"_ Tsumu.

Nói xong 2 đứa chào bạn rồi đi mất. Bạn mở cửa phòng ra bên trong Căn phòng xếp đầy những hộp mà dân làng chuẩn bị. Bạn hơi giật mình ban nãy lúc đi Kita chỉ bế mỗi mình bạn theo thôi mà. Nghĩ vậy thôi chứ bạn cũng chẳng bận tâm nhiều cả ngày hôm nay đã mệt mỏi với đủ thứ chứ chuyện rồi. Từ ngày mai bạn sẽ trở thành vợ của Cửu vĩ hồ tuy là không tự nguyện nhưng được sống là tốt rồi.

----------------


Ngày hôm sau bạn dậy sớm bởi mơ thấy vài điều ác mộng. Bạn thấy mình bị buộc chặt. Không thể cử động cũng không thể kêu cứu. Bạn sợ hãi nhìn xung quanh ngọn lửa đang dần tiến đến chỗ bạn. Ngọn lửa dần hoá thành một con cáo đáng sợ tiến lại để nuốt chửng bạn. Quá sợ hãi bạn tỉnh dậy sau cơn ác mộng với mồ hôi đầm đìa. Giấc mơ thật đáng sợ nhưng cái cảm giác quen thuộc của nó còn khiến bạn sợ hơn.

[ Haikyuu × reader ] Little don't you knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ