[ Miya twins ] _ 1 _

3.3K 147 1
                                    

Tui dành phần đầu cho anh em nhà Miya nha
OOC
Lưu ý:
Bạn-y/n
Anh-Osamu/Samu
Hắn- Atsumu/Tsumu

----------------


Bạn và Osamu đã yêu nhau được 6 năm rôi. Vâng từ thời đi học lận cơ. Hồi đó bạn nhan sắc bình thường, học lực bình thường, hoàn toàn không giỏi đặc biệt cái gì cả. Nếu điểm tốt để nói tới chắc là sự tỉ mỉ và chăm chỉ chăng ( điểm tốt mà tác giả không có )

Nhưng rồi ngày nọ, Osamu đã tỏ tình bạn. Nói thật việc này như là trong mơ với bạn vậy thể nên bạn đã đồng ý. Ban đầu bạn cứ lo anh đang trêu đùa bạn nên trong thời gian đầu hẹn hò, lần nào anh dẫn bạn đi chơi bạn đều hỏi:

" Này Osamu sao anh lại tỏ tình với một người bình thường như em vậy? Có biết bao cô gái tuyệt vời hơn em ở ngoài kia."

Và lần nào Osamu cũng đều nói

" Anh mặc kệ bọn họ thế nào. Với anh thì em là hoàn hảo nhất"

Và quả nhiên là anh vẫn chỉ yêu bạn từ lúc đó đến giờ không có gì thay đổi.

Làm người yêu của Osamu đương nhiên cũng quen biết anh trai song sinh của anh - Atsumu. Qua tiếp xúc thì Atsumu có vẻ là badboy. Lúc đầu Osamu không cho bạn gặp hắn ta vì sợ hắn ta sẽ tán tỉnh bạn.

Nhưng trong một lần đến chơi với Osamu ( bạn đến cổng rồi mới báo cho Osamu) bạn đã gặp đã gặp Atsumu. Hắn ta thình lình mở cửa làm bạn thót tim ngã xuống đất. Hắn không đỡ bạn dậy mà chỉ xin lỗi nhàn nhạt rồi bỏ đi mất. Đồ xấu xa…

Lần thứ hai gặp thì hắn ta đã xin lỗi và giải thích rằng hôm đó có việc vội. Nhìn thấy hắn thành tâm như vậy bạn cũng gạt bỏ ngay ý nghĩ xấu về hắn trước đây. Nhưng chưa được 1 phút thì suy nghĩ của bạn về hắn lại tụt dốc không phanh. Vì sao à.....
Khi bạn đi vệ sinh về thì nghe lại lỏm được

" Samu, mày ế đến mức nào mà phải chấp nhận lời tỏ tình của nhỏ đó vậy”

" Hảaaaa!? Mày bảo gì cơ?"

" Thì đó mặt không xinh, ba vòng cũng bình thường, từ trước tới giờ chưa từng nghe cái tên Y/n bao giờ luôn. Bộ trời cho mày cái khuôn mặt giống tao mà không tìm được ai à"

Nghe đến đây bạn tức muốn ói máu lập tức lao ra nói xối xả

" Ê tên kia.
Nãy giờ bà chịu đủ rồi nha.
Không xinh thì sao? Ba vòng không to thì sao? Không nổi tiếng thì sao?
Ít ra tôi còn văn minh hơn anh cái đồ sống không có đạo đức. Con gái nhà người ta là thứ để anh đem ra soi mói đấy à!?
Còn nữa nói cho anh biết tôi là được em trai anh tỏ tình đấy!!!" /nói to/

Bạn thở hổn hển sau khi thốt ra cả một tràng dài. Cả hai người kia nghe xong thì ngệch mặt luôn. Và sau 10s giây im lặng thì cả 2 bọn họ đồng thanh cười lớn. Bạn thấy vậy thì đỏ bừng mặt xấu hổ, bộ buồn cười lắm sao mà cười nắc nẻ vậy...

----------------


Trở lại hiện tại thì Samu đã mở được 1 tiệm cơm nắm. Bạn cũng đã mở được một tiệm bánh ngọt. Cả hai đều nỗ lực để sớm được về chung một nhà.

[ Haikyuu × reader ] Little don't you knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ