[ Kozume Kenma ] _ Nơi tình yêu bắt đầu _

1.1K 81 7
                                    

----------------

----------------

----------------

----------------

----------------

Bạn là thư kí của CEO Kozume Kenma. Nói thật thì công việc hơi vất vả chút vì nhưng tiền lương khá ổn nên mệt vẫn bám răng mà làm.

Công việc thư kí của bạn ngoài việc hỗ trợ Kenma trong công ty thì còn phải kiêm luôn việc đưa đón anh đi làm. Hôm nay bạn đang đứng chờ trước cửa nhà anh thì lại gặp đám bạn học cũ não tàn.

" Oh! Y/n! Phải Y/n không?"

" !!!"

" Mới mấy năm mà khác quá vậy? Chà!!! Đi xe xịn ghê!"

" À cái này-"

" Chắc bây giờ vẫn ế ha!!!"

" Ý gì đấy!"

" Gì chứ! Vậy đã cáu rồi. Đùa tí thôi mà...có khi ế thật nên mới vậy. Tao bói đúng không chúng mày!!!"/ Cả đám cười phá lên/

" Cậu- Người như tôi đương nhiên có bạn trai rồi chứ ế bao giờ"

" Thật sao? Nói chứ 2 hôm nữa là ngày họp lớp cậu nhớ dẫn anh bạn trai tốt số của cậu tới đấy"

Bọn họ nhanh chóng bỏ đi. Chỉ còn mình bạn ở lại thở dài não nề. Thật ra bạn bị đối xử như vậy là bởi thời đi học bạn là đứa con gái kém sắc nhất lớp. Mặc dù giờ đã thay đổi đến chóng mặt nhưng vẫn không ngăn được sự kì thị của đám đó.

Nhưng điều bạn sợ hơn là bạn vừa mạnh mồm tuyên bố mình có bạn trai trong khi đang ế sấp mặt. Ngay lúc đang thở dài thì Kenma đã lôi bạn trở lại

" Y/n!!!"

" Ah!!! Vâng!"

" Đi thôi đừng đứng đấy nữa"

" Vâng!"

Bạn vội lên xe và cho xe chạy. Bạn bắt đầu thông báo lịch trình làm việc trong ngày cho anh nhưng anh cứ nhìn vào gương chiếu hậu với vẻ mặt đăm chiêu.

" Kenma-san có chuyện gì sao?"

" Đám hồi nãy là bạn của em à?"

" Ah vâng! Lần sau em sẽ chú ý không làm ảnh hưởng ạ"

" Cũng không phải chuyện gì lớn. Thật ra anh có chuyện này muốn đề nghị hợp tác với em"

" Hợp tác?"

" Từ giờ đến lúc gặp đối tác vẫn còn 1 lúc nữa. Ta đến quán ILY rồi anh sẽ nói rõ"

Bạn khẽ gật đầu hiểu ý rồi lái xe tới ILY.

----------------

[ Haikyuu × reader ] Little don't you knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ