Đôi lời lưu ý ạ : truyện này viết theo lời kể của Akaashi nhà----------------
Tôi là Akaashi vốn là học sinh tại trường Fukurodani. Cuộc sống của tôi xoay vần quanh học tập và hoạt động CLB. Thế nhưng trong một lần không may bị Bokuto-san đập bóng vào đầu tôi lại có thể nhìn thấy một cô gái lạ.
----------------
Cô ấy đi theo tôi mọi lúc, tới mọi nơi nhưng điều kì lạ là không một ai thấy được cô ấy trừ tôi. Thế nên tôi thử bắt chuyện với cô ấy và điều may mắn là cô ấy đã đáp lại.
Cô giới thiệu mình là L/n Y/n thật là một cái tên đẹp, cũng có chút quen thuộc tôi nghĩ mình đã từng nghe ở đâu đó. Cô nói mình trở thành 1 oan hồn sau khi bị người khác sát hại.
" Thế tại sao cậu lại đi theo tôi?"
" Hử!? Thì tại cậu có thể nhìn thấy tôi"
"???"
" Vậy tôi nhờ cậu điều này được chứ!"
" ..."
" Hãy giúp tôi tìm người đã sát hại tôi đi!"
Tôi không thích mấy chuyện phiền phức kiểu vậy nên nhanh chóng từ chối. Việc học và hoạt động CLB với tôi là đủ mệt rồi, tôi không muốn chuốc phiền phức vào mình. Hơn nữa đó là 1 tên sát nhân hắn có thể sẽ tấn công tôi nữa.
----------------
Tôi từ chối cô ấy hết lần này đến lần khác nhưng có vẻ không được hiệu quả cho lắm. Càng ngày cô ấy càng bám theo tôi nhiều hơn. Ban đầu chỉ là ở trong lớp học sau đó thì trong giờ tôi ăn trưa và sinh hoạt CLB cũng đều bám theo. Đỉnh điểm là việc cô ấy định theo tôi vào nhà vệ sinh nam cũng may tôi đã kịp ngăn lại dù sau đó bị nhìn như 1 tên điên độc thoại.
Tôi cố trốn đi thế nào thì cô ấy vẫn tìm thấy tôi và việc chạy trốn thực sự khiến tôi mệt mỏi. Tôi gục xuống mặt bàn thở dài dẫu vẫn đang trong tiết học.
Tôi quay sang bàn bên cạnh. Đó vốn là 1 chiếc bàn trống nên cô ấy ngồi đó và cũng gục xuống giống tôi. Có lẽ cô ấy cũng thấy mệt khi cứ chạy theo tôi nhờ giúp đỡ như vậy.
Bỗng cô ấy khẽ trở mình quay về phía tôi. Phải nói đến tận lúc này tôi mới để ý rằng cô ấy thật xinh đẹp,cô ấy có lông mày dài với làn da trắng hồng. Dựa theo cách cô ấy nói chuyện tôi nghĩ cô ấy có lẽ là kiểu người hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Nhưng tại sao cô ấy phải chết? Tại sao lại bị sát hại?
Đang suy nghĩ mông lung thì cô ấy mở mắt và nhìn tôi chằm chằm. Ánh mắt của cô ấy khiến tôi hốt hoảng vài phần. Nó chứa đựng thứ gì đó u ám và đáng sợ.
" Sao thế? Akaashi thấy hứng thú với việc giúp tôi rồi sao?"
Tôi vẫn im lặng không nói mà nhìn cô ấy.
" Akaashi làm ơn!"
Đến nước này đây thì tôi không thể không giúp cô ấy được. Có lẽ cô ấy đã tuyệt vọng lắm khi không thể bắt được hung thủ.
----------------
Sau giờ học tôi xin nghỉ CLB để chú tâm vào việc tìm kiếm manh mối. Rất nhanh tôi tìm được 1 tin đồn về việc nữ sinh tại trường tôi bị sát hại trong thời gian gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu × reader ] Little don't you know
FanfictionTôi viết về Haikyuu nha. Mong được ủng hộ ạ Có thể có spoiler ( Truyện được đăng trên cả MangaToon nữa ạ)