"Y/n em lại đây cô nhờ chút."
" Vâng!?".
"Chuyện là bài kiểm tra hôm trước của Kageyama-kun rất tệ. Thế nên cô muốn nhờ em trong vài tuần tới sẽ giúp bạn ấy học được chứ."
" Cũng được ạ. Nhưng mà bạn F/n không phải sẽ tốt hơn sao ạ?"
" Cô cũng nhờ em ấy rồi nhưng hình như không hiêụ quả lắm. Cô hỏi Kageyama thì em ấy nói muốn học cùng em."
" Cùng em ấy ạ?"
" Ừ. Vậy nên nhờ em nhé"
----------------
Thầm nhớ lạ những điều mà cô chủ nhiệm vừa nói bạn không khỏi thắc mắc. Bạn và Kageyama không thân thiết với nhau lắm chỉ là bạn cùng lớp bình thường thôi. Không ngờ cậu ta lại đề cao bạn vậy lại còn muốn nhờ bạn dạy kèm.
----------------
Hết giờ học bạn đang tính đi về thì Kageyama đã chặn bạn lại. Cái tên to con này đứng trước cửa là hết đường đi.
" Chuyện gì vậy Kageyama-kun?"
" C-cái đó.... Hôm nay chúng ta học thêm ở đâu?"
" À phải rồi tớ phải dạy kèm cho cậu nhỉ!? Vậy đến quán ILY ở gần đây đi"
Bạn dẫn theo Kageyama đi đến quán cà phê để học. Đầu tiên bạn hỏi qua cách F/n đã dạy Kageyama cũng như bài tập mà F/n giao. Cậu ấy dạy rất tốt bài tập cũng không phải nâng cao gì cả thế thì tại sao Kageyama lại học không vào nhỉ?
Bạn quyết định bắt đầu bằng việc bổ sung lý thuyết cho cậu. Nhưng Kageyama thật sự là một tên đơn bào mê bóng chuyền mà. Phải vất vả lắm Y/n hoàn tất phần lý thuyết của toán. Vâng chỉ có 1 môn thôi ạ.Bạn quyết định sẽ học thêm vào lần tới vì trời đã bắt đầu tối.
" Kageyama-kun này. Cậu cho tớ lịch hoạt động CLB của cậu nhé! Tớ sẽ sắp xếp lịch học thêm của cậu để không bị ảnh hưởng tới CLB"
" Ừm cảm ơn cậu"
Bạn và Kageyama chào tạm biệt nhau rồi về. Trước khi đi bạn ngừng lại nhìn bóng lưng cậu ấy chậm rãi bước đi thật xa rồi mới về.
----------------
Đối với Kageyama bạn có thể chỉ là một cô bạn cùng lớp tốt bụng đôi khi giúp cậu giải bài. Nhưng bạn lại khác cậu bởi bạn đã đem lòng thích cậu bạn cùng lớp này rồi.
Cậu đâu biết bạn đã rất vui khi được dạy kèm cho cậu. Cậu đâu biết bạn lo lắng ra sao khi thấy cậu đi ra cửa khi kết thúc tiết học nhưng lại vui lại ngay khi cậu đứng ở cửa chờ bạn để đi học thêm. Bạn đã rất hạnh phúc vì điều đó nhưng cậu nào có biết và bạn cũng sẽ không dám để cậu biết. Con gái mà không giữ giá là không được.
Bạn say đắm cậu như vậy nhưng lại không dám nói ra. Cũng không dám lại gần cậu mà chỉ đứng nhìn cậu từ xa. Bạn tự cười chính mình. Tự cười bản thân đúng là ngu ngốc.
Bạn cũng lo lắng một ngày cậu sẽ yêu người khác không phải bạn. Thế nhưng đến cuối cùng bạn vẫn không nói bất cứ điều gì cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu × reader ] Little don't you know
FanfictionTôi viết về Haikyuu nha. Mong được ủng hộ ạ Có thể có spoiler ( Truyện được đăng trên cả MangaToon nữa ạ)