[ Shirabu Kenjiro ] _ Chạy theo _

659 52 0
                                    

Lòng tôi thắt lại

Tôi nghĩ mình chưa bao giờ lại cảm thấy đau như lúc này đây

Tôi đứng im nhìn cô gái tôi thương theo những cánh hoa trôi mất.

Tôi đau lắm nhưng lại chẳng thể khóc

Tôi thật tệ

Xin lỗi em

.
.
.

Y/n

Cô gái tôi thương đã qua đời

Cô ấy mất vì tai nạn và tôi còn chẳng thể nhìn mặt cô ấy lần cuối.

Ngày hôm đó giá mà tôi không ngu ngốc và để quên tài liệu ở nhà.
Thì có lẽ em đã không ra ngoài vào thời điểm ấy.

.
.
.

Tôi bực bội nhìn đồng hồ, chân không ngừng đi qua đi lại trước bàn làm việc, lòng nôn nóng không nguôi.

Hôm nay thật kì lạ, em ấy chưa bao giờ tốn thời gian đến mức này cả. Chỉ cần tôi nói một lời em sẽ ngay lập tức xuất hiện bên cạnh tôi có ở xa thế nào.
.
.
.

Tôi còn nhớ có lần mình bị sốt cao nhưng chỉ một tin nhắn nhỏ thôi. Em vượt qua cơn bão tuyết lớn và chạy đến bên tôi.

Có lẽ cũng bởi em luôn chạy theo tôi mà tôi thì lại quá bộn bề với cuộc sống mà quên mất việc ngoái đầu nhìn lại.

Tôi chỉ chăm chăm làm những việc chả mình và nghĩ rằng kiểu gì em cũng luôn ở phía sau.

Để rồi lúc giật mình nhận ra thì em đã không còn nữa rồi.

Quả đúng là thứ gì không giữ là nó sẽ biến mất ngay tức khắc. Nhưng tôi lại không ngờ nó lại xảy ra với mình

Đúng là chớ trêu mà
.
.
.

Những cuộc gọi liên tục nhưng chẳng thấy em bắt máy và tôi cảm thấy điên tiết. Bệnh nhân của tôi vẫn đang chờ để được cứu chữa và em thì đang nơi đâu mãi chẳng xuất hiện

Giây phút ấy tôi thực sự đã bùng nổ và có suy nghĩ rằng nếu em ấy không xuất hiện sau 5 phút thì tôi nhất định sẽ mắng em một trận.

5 phút sau em xuất hiện thật
.
.
.

Nhưng chỉ còn là 1 cái x.ác
.
.
.
Cả cơ thể bị biến dạng đến nỗi tôi chẳng thể nhận ra nếu mọi người không đính chính lại.

.
.
.
"Không...em ấy không..."

"Shirabu!!! Bình tĩnh lại!!!"

" Không...ai đó...làm ơn nói rằng không phải đi"

" Shirabu!!! Đó là cô ấy!!! Chấp nhận đi, cô gái cậu thương đã mất rồi..."

.
.
.
Em thật là một kẻ ngu ngốc. Sống cả đời để chạy theo một kẻ xấu xa như tôi.Cuối cũng vì chạy theo kẻ như tôi mà bỏ mạng.

.
.
.
Bệnh nhân của tôi , tôi cứu được rồi.

Chỉ có em là tôi không cứu được.

.
.
.
.
.

T. Ngắn quá ....huhu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Haikyuu × reader ] Little don't you knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ