Bạn là vợ của Kuroo. Hai người đã kết hôn khoảng 2 năm và hiện tại vẫn chưa nghĩ tới việc sinh con. Bởi Kuroo nói anh muốn độc chiếm bạn thêm một thời gian nữa.
Nói chung 2 người vẫn còn trẻ nên mọi chuyện khá ổn.Chỉ có điều hiện tại bạn thấy cuộc sống có chút chống vắng và cô đơn. Chồng của bạn Kuroo đã đi công tác và hiện chỉ có 1 mình bạn ở nhà.
----------------
Điều thật sự khiến bạn tức giận không phải việc anh đi đột ngột. Mà là do anh đi nhưng không nói với bạn lấy một lời.
Sớm hôm ấy bạn thức dậy với chỗ trống bên cạnh. Bạn tự trấn an bản thân rằng có lẽ anh đã đi làm từ sớm. Bạn tiếp tục làm việc nhà không nghĩ ngợi gì nhiều.
----------------
Cho đến khi bạn mang cơm tới chỗ làm của Kuroo thì mới nhận được tin sét đánh từ đồng nghiệp. Rằng anh đã đi công tác trong 1 tuần ở đâu đó phía bên kia đại dương.
Nghe tin ấy phải nói là bạn sốc nặng luôn. Bạn chưa nghe thấy anh nhắc rằng mình sẽ đi công tác hay thấy bất cứ lời nhắn nào từ lúc thức dậy cả. Cả người bạn bốc hoả vì tức giận. Tên khốn Kuroo này rốt cuộc là vội tới mức nào mà không thèm nói với bạn. Bạn nổi đoá hậm hực đi về nhà.
----------------
Bạn về nhà với cục tức trong lòng nên quyết định tìm cách xả tức. Nhưng rốt cuộc cũng chẳng biết làm gì cả. Không có Kuroo căn nhà vốn ấm áp tràn đầy tiếng cười giờ trở nên u tối kì lạ.
Khoảng thời gian Kuroo đi công tác:
Hai ngày đầu bạn cố sống thật tốt và cố giữ bình tĩnh. Bạn thức dậy sớm, ăn sáng, đi dạo và chăm sóc nhà cửa y như lúc Kuroo đang ở nhà. Bạn tự nhủ rằng dù không có Kuroo bạn cũng phải sống tốt để anh không lo lắng.
----------------
Nhưng sự bình tĩnh đã đạt đến cực hạn khi sang ngày thứ 3 Kuroo vẫn chẳng chịu gọi về lấy một cuộc.
Mặc dù bạn cố gắng làm nhiều thứ để không bận tâm nhưng rốt cuộc vẫn lo sốt vó. Bạn thầm sợ rằng anh đã quên bạn mất tiêu và đang hú hí với cô ngoại quốc nào đó. Bạn muốn nhanh chóng gọi cho anh nhưng rốt cuộc vẫn là tức giận hơn.
Và rồi cũng bắt đầu từ ngày thứ 3 bạn chẳng thiết tha gì với việc ăn uống. Cả ngày chỉ thức dậy, ăn mì khi thấy đói, tắm rửa qua. Nhà bắt đầu chất đầy rác và bạn cũng chẳng quan tâm lắm.
Bạn cũng chẳng thiết tha gì với cuộc sống thường ngày. Trong khoảng thời gian còn lại của ngày bạn chỉ ngồi im chờ điện thoại của Kuroo. Nhưng đến ngày thứ 5 vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ anh.
Cảm xúc lúc này của bạn như 1 mớ hỗn độn. Bạn từ tức giận rồi lại lo lắng, rồi sợ hãi. Đặc biệt là vào đêm thứ 5. Hôm ấy trời đổ mưa lớn đã vậy lại còn bị cắt điện.
Mò mẫm trong ngôi nhà tối khiến bạn sợ hãi tột cùng. Nếu bình thường có Kuroo ở đây. Anh nhất định sẽ nắm lấy tay bạn, trấn an rằng mọi thứ đều ổn rồi bế bạn về phòng. Hai người sẽ ôm nhau thật chặt và điều đó khiến bạn không còn sợ cơn mưa hay bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu × reader ] Little don't you know
FanfictionTôi viết về Haikyuu nha. Mong được ủng hộ ạ Có thể có spoiler ( Truyện được đăng trên cả MangaToon nữa ạ)