Thân gửi Semi-san
Xin lỗi vì đã đường đột ra đi như vậy nhưng...nếu để nói thật lòng thì tôi không hề thầy hối hận về nó. Ý tôi là dù sớm hay muộn nó cũng xảy đến, nhưng dẫu sao tôi cũng đã gặp được người tôi muốn gặp và làm được những điều tôi muốn làm.Cảm ơn anh vì đã xuất hiện vào ngày mưa ấy
. Bởi chỉ trong phút chốc thôi tôi đã thấy thật hạnh phúc. Thứ hạnh phúc nhỏ nhoi tưởng chừng đã vụt tắt từ lâu lắm. Nhưng rồi anh xuất hiện và tôi lại cảm thấy nó thêm lần nữaNếu có thể tôi nghĩ mình sẽ phải viết cả ngàn trang thư mới có thể tạ lỗi với anh. Những điều tôi sắp nói có thể không còn quan trọng. À không cũng không có gì đâu. Trước khi tôi đoàn tụ với gia đình tôi chỉ muốn nói rõ lòng mình một chút.
Nếu là Semi-san chắc chắn là sẽ không tin đâu nhưng sự thật là tôi rất thích anh. Từ cái ngày đầu gặp mặt ấy. Trông anh vừa ngầu lại có chút gì đó ngại ngùng trông rất đáng yêu. Tôi nghĩ mình đã phải lòng anh từ lúc ấy.
Nhưng tiếc thật tôi nghĩ tình cảm của mình vẫn chưa đủ lớn. Nó vẫn không đủ để tôi thay đổi cái ý định từ giã cuộc đời.
Nếu gặp nhau ở một lúc khác, một hoàn cảnh khác, hay chỉ là sớm hơn thôi. Tôi nhất định sẽ tỏ tình anh cho mà xem.
Tôi biết tôi là ai. Tôi với anh cũng không quá thân thiết đến mức nào đó. Tôi chỉ là một cô gái lạ hoắc. Nhưng thật lòng đấy xin anh đừng quên tôi nhé. Vì nếu anh làm vậy tôi sẽ buồn lắm.
Semi, em yêu anh
"end"
.T: chút buồn cho ngày buồn vì phải học 2 tiết anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu × reader ] Little don't you know
Hayran KurguTôi viết về Haikyuu nha. Mong được ủng hộ ạ Có thể có spoiler ( Truyện được đăng trên cả MangaToon nữa ạ)