[ Miya Atsumu ] _ Nơi tình yêu kết thúc _

1K 92 3
                                    

Cảnh báo: một chương xàm.

----------------

----------------

----------------

----------------

----------------

----------------

----------------

----------------

----------------

----------------















L/n Y/n người yêu của cầu thủ bóng chuyền Miya Atsumu. Ngay sau khi đỗ đại học xong bạn và anh bắt đầu sống chung và đang tính đến chuyện kết hôn. Anh đã trở thành cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp còn bạn vẫn phải học xong đại học.

Cuộc sống của hai người thời gian đầu rất viên mãn. Dù bận bịu nhưng Atsumu vẫn cố tìm cách để hai bạn bên nhau. Mỗi ngày anh luôn gọi điện ít thì năm hay 6 cuộc nhiều có khi phải hơn chục cuộc. Bạn hoàn toàn không thấy phiền chút nào vì nó thể hiện anh rất quan tâm bạn.

Khi có lịch nghỉ Atsumu lại đề nghị đưa bạn đi du lịch xả hơi. Anh giới thiệu bạn với bạn bè ở đội, với gia đình anh điều đó khiến bạn càng tin cậy ở tương lai với ánh thêm.

Cái cuộc sống trong mơ ấy cứ kéo dài được gần 3 năm.

----------------

----------------

----------------

----------------














Anh bắt đầu ít gọi điện cho bạn. Ban đầu bạn cho rằng anh bận nên không dành nhiều thời gian cho bạn. Vậy nên bạn quyết định chủ động gọi cho anh nhưng mỗi cuộc gọi vẫn thường kết thúc rất nhanh. Nếu trước đây anh và bạn luôn buôn rất lâu thì nay nó chỉ kéo dài khoảng 10s và hay kết thúc bằng ' anh bận rồi cúp đây'

.,.

Trở về nhà sau một ngày mệt mỏi bạn chỉ mong được nghỉ ngơi. Nếu trước đây cứ mỗi lần trở về bạn đều bắt gặp anh đang ngồi trước cửa chờ bạn về thì nay lại chẳng có 1 ai.

Bạn nhìn hành lang kéo dài mà trái tim quặn lại đôi chút. Căn nhà tắt điện tối om lại yên lặng đến đáng sợ. Tiếng điện thoại vang lên làm bạn giật mình. Lại là tin nhắn anh nói tối nay về muộn và không cần đợi.

.,,.

Bắt đầu từ bao giờ anh đã hiếm khi về sớm đến vậy bạn cũng không nhớ nữa. Bạn chỉ nhớ rằng hình như khi anh bắt đầu nhắn đó và đã bạn cố hỏi anh đi đâu nhưng đều không có hồi âm.

Bạn không nhớ nữa. Bạn chỉ nhớ bạn rất nhớ anh nên dù anh đã nhắn rằng đừng đợi thì bạn vẫn đợi.

Chờ mãi...chờ mãi cho đến lúc 1h sáng anh mới trở về nhà. Bạn nhanh chóng chạy ra đón với nụ cười trên môi nhưng đáp lại chỉ là tiếng ừ với giọng điệu hờ hững.

.,,,.

Bạn và anh lên giường đi ngủ. Nếu là trước đó cả hai sẽ ôm nhau thật chặt kể cho nhau nghe những chuyện vui buồn. Thì giờ anh lại quay lưng với bạn. Bạn ôm anh và khẽ hỏi anh về ngày hôm nay nhưng anh lại gỡ tay bạn và nhắc bạn đi ngủ sớm.

[ Haikyuu × reader ] Little don't you knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ