T: yahoo! Đăng truyện sau khi lặn mất tăm đây
----------------
----------------
----------------
----------------
----------------
----------------
----------------
----------------
Bạn là học sinh năm 3 tại cao trung ILY. Bạn là học sinh ngoan ngoãn nên được lòng nhiều giáo viên. Nói thế chứ thật ra giáo viên chỉ muốn nhờ học sinh chạy việc hộ thôi. Bạn Y/n chính là người chạy việc đáng thương của giáo viên trường này.
----------------
----------------
----------------
----------------
Hôm nay cũng vậy sau khi chạy qua lại để đưa cả trăm thứ giấy tờ linh tinh bạn mệt mỏi đứng trước cổng trường. Bạn không dám về
Bạn không phải kiểu người nhát nhưng gần đây có chuyện khiến bạn phải bận tâm. Đó là có ai đó đi theo bạn trên đường về nhà.
Tuy hắn không tấn công hay chụp hình gì nhưng đây quả không phải chuyện tốt đẹp gì. Bạn luôn cố về nhà thật sớm vì những hôm bạn về sớm hắn không xuất hiện.
----------------
----------------
----------------
----------------
Nhưng hôm nay quả là tồi tệ. Trời đã khá là tối và hình như chẳng còn CLB nào hoạt động để bạn chờ về cùng.
Trong lúc con đường về nhà của bạn rơi vào bế tắc thì có 1 thiên sứ xuất hiện. Là thầy giáo mới Sugawara. Thầy rất vui tính và còn cho phép mọi người gọi thầy là Suga-sensei.
" Oh! Y/n? Em làm gì mà giờ này còn chưa về?"
" Thật ra..."
Bạn kể toàn bộ câu chuyện với thầy. Thêm một điều xui nữa là bố mẹ bạn đang đi công tác nên bạn mới sợ như vậy. Bạn hỏi ý kiến Suga rằng có nên báo cảnh sát không.
Vừa nghe thấy thầy ấy đột nhiên giật thót và trấn an bạn rằng có thể việc học và giúp đỡ giáo viên khiến bạn mệt mỏi. Thầy còn đề nghị đưa bạn về cho bạn an tâm.
Cứ thế bạn cùng Suga đi về nhà bạn
Và quả thật bạn chẳng còn cảm thấy bị bám đuôi như trước nữa.
----------------
----------------
----------------
----------------
----------------
Gần về đến nhà bạn bắt gặp cái bóng quen thuộc của thằng bạn S gần nhà. Bạn vội chạy lại, vừa chạy vừa kêu ú ới tên nó.
" Oiiiii!!! Thằng xấu zai đang kéo rác ơi"
" Mày muốn kiếm chuyện hay gì!?"
" Oh! Em chào thầy ạ"" Ừm!"_ Suga đáp lại và nhìn S với ánh mắt chả mấy thiện cảm.
S cảm thấy hơi lạnh sống lưng nhưng tự nhủ do bản thân tưởng tượng nên vẫn bình thản hỏi thăm bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu × reader ] Little don't you know
FanfictionTôi viết về Haikyuu nha. Mong được ủng hộ ạ Có thể có spoiler ( Truyện được đăng trên cả MangaToon nữa ạ)