Chap 32: [ xém H ] Màn dạo đầu.

16.4K 877 681
                                    

Nhà Taehyung

Xe vừa dừng đến nhà là Taehyung đã nhanh chóng bế Jungkook lên đi vào thay vì để cậu tự mình đi, người trong nhà nhìn thấy cảnh tượng như vậy thì hết sức ngạc nhiên, họ còn tưởng Jungkook bị gì không thể đi được nênanh phải bế nhưng nhìn mặt thiếu gia họ lại căng thẳng như thế chắc là chuyện không nhỏ rồi, tốt nhất là bọn họ không nên xen vào cũng không nên hỏi tránh bị giận cá chém thớt.

" Taehyung chú bỏ em xuống đi, em tự đi được ".

Jungkook vùng vẫy trong lòng Taehyung đòi xuống, anh bế như vậy trước mặt mọi người làm cậu xấu hổ chết đi được.

" Em yên lặng cho tôi, không là tôi liền ném em từ trên đây xuống ". - Taehyung cảnh cáo.

Đi được nửa tầng cầu thang rồi mà Taehyung đòi ném cậu xuống chắc có nước cậu bị tàn phế mất, thôi thì yên phận để anh bế vậy, Jungkook ngoan ngoãn không cử động nữa, mặt rút vào lòng anh không nói tiếng nào, đi đến phòng của anh thì anh đột nhiên dừng lại trước cửa rồi nói với cậu:

" Bước vào sau cánh cửa phòng này ngày hôm nay, em chính là người của tôi, là chủ Kim Gia và là người đầu tiên được tôi động vào, nhớ cho kĩ Jeon Jungkook ".

Đây là lời khẳng định của anh về vị trí trong nhà này của Jungkook và sự chiếm hữu của anh về cậu, hôm nay Jungkook thuộc về anh, sau này có chết cũng phải ở trong đất Kim Gia, không một ai được mang cậu đi khỏi đây nếu anh và Jungkook chưa ly hôn.

Jungkook vẫn không hiểu ý trong câu nói của anh, chỉ chăm chăm nhìn vào anh khó hiểu, mong muốn được anh giải thích nhưng Taehyung vẫn không nhìn đến cậu, trực tiếp lấy 1 tay đang bợ người Jungkook vặn nắm đấm cửa rồi bước vào, một phát ném cậu lên giường không chút dịu dàng, sau đó quay người lại về phía cửa, gọi người làm phía dưới lầu lên, dặn dò mọi người từ đây đến sáng mai không ai được lên lầu, cũng không cho ai làm phiền mình ở cùng Jungkook, ai trái ý cho nghỉ việc không lương hết.

Người làm gật đầu lia lịa rồi nhanh chân chạy xuống lầu căn dặn mọi người việc Taehyung vừa giao, họ còn mừng khianh bảo thế mởi chẳng ai muốn mình bị mắng cả nên vừa nghe xong là kéo nhau chạy mất.

Anh nói xong thì đóng cửa lại rồi nhìn sang cậu, đi đến tủ của mình lấy một chiếc áo sơ mi trắng không quá lớn, cầm lên tay xem qua rồi đưa cho Jungkook.

" Cho em mười lăm phút vào nhà tắm tắm rửa, sau mười lăm phút nếu tôi thấy em chưa ra thì tôi sẽ vào ".

Ánh mắt nghiêm nghị của Taehyung không đùa được, Jungkook nhìn thôi đã thấy rén, anh nhìn Jungkook chằm chằm rồi đứng dậy đi về phía sofa, ung dung nói với cậu một câu:

" Tắm xong nếu có mặc áo vào thì cài một hai nút thôi, đằng nào lát nữa cũng phải cởi ra, cài nhiều mất thời gian ".

" Tắm xong nếu có mặc áo vào thì cài một hai nút thôi, đằng nào lát nữa cũng phải cởi ra, cài nhiều mất thời gian "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ