7 giờ sáng ở Mỹ
Taehyung đã đến khu resort ở một thành phố nhỏ, nơi đây sẽ là nơi mà anh bàn chuyện hợp tác lớn giữa hai công ty cũng như quan hệ làm ăn hai nước, hôm nay Taehyung đã dậy từ sớm để chỉnh chu lại trang phục của mình, mặc một bộ vest xám cùng với chiếc áo sơ mi trắng hở hai nút áo làm tôn lên vẻ quyến rũ của một quý ông, có vẻ anh rất hợp với những bộ vest như vậy. Trợ lý A cũng đã dậy từ sớm chuẩn bị mọi tài liệu cho cuộc họp hôm nay, dù hôm qua có thức khuya để nhắn tin với bà xã ở nhà nhưng vẫn rất nghiêm túc thức đúng giờ để đi làm, đó là lý do trợ lý A chính là cánh tay đắc lực của Kim Taehyung, đồng hành cùng anh suốt quãng thời gian dài như vậy nên việc anh muốn làm những gì cậu đều giúp anh chuẩn bị.
Hôm nay cậu cũng mặc vest giống anh nhưng chỉnh chu hơn, không có cài nút áo hờ hững như anh, cậu thầm nghĩ sếp của mình là người đã có gia đình rồi mà vẫn cố để vẻ quyến rũ vốn có của mình tiếp tục dụ dỗ con gái nhà người ta, để người ta ôm mộng được anh để ý thì anh lại vô tâm dập tắt cái ý nghĩ đó đi chỉ bằng một câu nói: " tôi đã có gia đình rồi " làm người ta khóc muốn lụt thành phố.
Dưới cái nắng của thành phố này thì việc ở trong một khu resort thoáng mát rồi nhâm nhi ly rượu bàn chuyện làm ăn thì còn gì bằng, trợ lý A từ lâu đã quen với việc chọn địa điểm làm việc của sếp mình nên rất hài lòng với việc này. Cậu liếc mắt nhìn sang thì thấy anh vẫn nhìn vào laptop trên đùi mà gõ phím, không biết đã bao lâu từ lúc lên xe đến giờ rồi mà tinh thần làm việc của Taehyung vẫn cố định như vậy, dù là ở đâu thì chiếc máy tính nó là vật tùy thân của anh và anh luôn mang nó đi đến bất cứ đâu chỉ để làm việc thôi.
" Sếp à, lát nữa đến nơi chúng ta làm việc sau cũng được mà? Anh đã làm từ lúc sáng đến giờ rồi đấy ".
Taehyung vẫn chăm chú nhìn vào màn hình, động thái không có biểu hiện gì là ngừng lại, trợ lý A thầm lắc đầu cho cái sự kiên định của anh, một khi làm là không chịu nghỉ, cho dù đã kết hôn nhưng thói quen đó vẫn không bỏ được.
" Tôi muốn hoàn thành sớm để nhanh chóng về nước, Jungkook chắc hẳn là đang nhớ tôi rồi ".
" Ồ, thì ra sếp cũng giống tôi, muốn về nhà sớm, cơ mà tôi đã chuẩn bị xong hết rồi mà? Anh còn phải sửa gì nữa sao? ".
Trợ lý A có chút không biết mình đã làm chỗ nào chưa tốt mà phải để anh đích thân sửa như vậy nên trong lòng thấy có lỗi, Taehyung nhìn sang thấy trợ lý A mặt có chút buồn nên nghĩ là cậu chắc đang tự trách mình làm nhiệm vụ chưa tốt nhưng thực chất anh không nghĩ thế, chỉ đơn giản là muốn nhanh chóng về nhà thôi, nếu như là lúc trước thì anh lại muốn ở thêm vào ngày đi chơi cho khuây khỏa rồi mới về nước, nhưng từ khi kết hôn anh lại muốn ở gần Jungkook nhiều hơn, chính xác hơn là khi một người đã biết thì ngoài người họ yêu ra họ sẽ không muốn nghĩ đến những chuyện đi chơi vô vị đó nữa mà sẽ dành thời gian cho người mình yêu hơn và Taehyung cũng là một trong số những người đàn ông như vậy.
" Đừng tự trách mình như vậy, tôi không có trách cậu, lát chỉ cần hoàn thành tốt phần hợp đồng này là được rồi, nhanh chóng về nước giải quyết việc ở công ty nữa ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào
FanficTaekook [FIC ĐANG CHỈNH SỬA, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN MẤT HỨNG] Thể loại: Ngọt ngào, bạo lực, Có H, 16+ (Teenfic) Một cậu bé 17 tuổi có tính tình hoà đồng năng động, đôi khi lại hung dữ bất ngờ khiến cho người khác phải tức điên lên vì...