" làm cái khác?..... là làm gì vậy?.... trên người của em thì có gì để anh làm đâu? ".
Jungkook ngơ ngác hỏi Taehyung rằng anh định làm gì nhưng anh lại không trả lời cậu, chỉ thấy anh dùng một tay của mình bịt mắt cậu lại, tay còn lại không chút ngại ngùng thẳng tay lột sạch đồ cậu ra, thân trần như nhộng trên giường cộng thêm có người đang ở trên mình nên Jungkook bị hoảng lập tức vùng vẫy, hai tay liên tục đi tìm chăn để trùm lại nhưng lại bị Taehyung đem vứt xuống cuối giường không chút thương tiếc.
" Áaaaa....anh làm gì vậy....đồ của em.... trả cho em....".
Biết cậu vẫn chưa thích ứng được chuyện này nên anh cũng không gấp gáp mặc dù người anh lại gấp đến độ muốn lập tức " làm một nháy " với cậu ngay bây giờ, anh dùng một tay vuốt nhẹ lên mái tóc cậu vỗ về, lấy hai đầu gối mình đè dạng hai chân cậu ra, để nửa thân dưới của mình ở giữa người cậu rồi bắt đầu cho màn dạo đầu đầu tiên cho cậu dần thích nghi.
" Huhu...anh ăn hiếp em nữa đúng không? Định đánh em nữa chứ gì? Cứ ăn hiếp người ta là giỏi thôi....huhu ".
Jungkook khóc rồi, giờ thì cậu vừa sợ vừa tức giận vì không biết anh đang làm gì mà lại lột sạch đồ mình như vậy, có khi nào cởi ra thì đánh đau hơn mặc đồ không?. Dòng suy nghĩ này chạy qua đầu cậu làm cậu sợ hơn, trước giờ cậu chưa bao giờ để thân trần như vậy dù ở một mình huống chi bây giờ lại bị một người đàn ông khác nhìn thấy lại còn tiếp xúc cơ thể thân mật như vậy cậu không ngại ngùng xấu hổ thì đúng là mất thể diện quá rồi.
" Em khóc gì chứ? Tôi đâu có cưỡng bức em cũng đâu có ý định đánh em? Chúng ta kết hôn hợp pháp thì chuyện này rất bình thường em sợ cái gì? Đánh thì có đánh đấy bởi vì em làm tôi ghen làm tôi giận nên chắc chắn phải đánh em nhưng đánh kiểu khác ".
Anh nói vậy không biết Jungkook có hiểu không nữa, từ trước đến nay anh không thích nói vòng vo, trực tiếp nói thẳng cho đối phương biết nhưng mà lần này không hiểu vì sao anh lại không muốn nói rõ...
Có lẽ một phần do anh ngại....
Cũng có thể là sợ Jungkook hiểu được thì lại không cho anh động vào người, như vậy rất khó làm...
Thứ anh cần bây giờ là Jungkook nhanh chóng hoà hợp với anh càng nhanh càng tốt bởi vì anh không kiềm chế nổi cơn hoả trong người nữa rồi, trên người Jungkook vẫn còn đọng lại mùi sữa tắm nhạt, làn da vừa được tắm trở nên mịn màng nhiều hơn nên khi anh lướt từ trên xuống nơi nào cũng trơn mướt, vài ngón tay của anh bắt đầu đưa vào huyệt nhỏ đưa ra đưa vào nhẹ nhàng khám phá một chút nơi chưa có ai động vào đó, nó thật chặt, nó đang bao bọc hết hai ngón tay anh càng khiến anh thêm thích thú mà liên tục di chuyển sâu hơn nữa.
Jungkook vì anh cứ làm liên tục động tác này nên có chút phản ứng, người ưỡn lên một chút, khuôn mặt càng trở nên đỏ hơn làm cậu lúc này giống như một tên đang say rượu nhưng thực chất là đang say tình, miệng nhỏ cũng bắt đầu rên theo nhịp của anh, cậu nghe thấy được tiếng rên rỉ của mình mà xấu hổ nên che miệng lại, không ngờ có ngày cậu lại phát ra âm thanh ái muội như vậy, dưới thán Taehyung cậu cảm thấy khá xấu hổ nên đã che miệng lại để tránh tiếng rên quá lớn, anh thấy vậy liền lấy tay cậu ra rồi nhẹ nhàng nói với cậu rằng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào
ФанфикTaekook [FIC ĐANG CHỈNH SỬA, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN MẤT HỨNG] Thể loại: Ngọt ngào, bạo lực, Có H, 16+ (Teenfic) Một cậu bé 17 tuổi có tính tình hoà đồng năng động, đôi khi lại hung dữ bất ngờ khiến cho người khác phải tức điên lên vì...