" Jungkook à mau xuống ăn cơm đi mẹ làm xong đồ ăn rồi ".
" Hôm nay con không đi học nên con muốn sang nhà Hamin chơi nên không ăn ở nhà đâu mẹ ăn cơm trước đi ".
" Lại đi chơi nữa à? Học xong bài chưa mà đi vậy? "
" Dạ xong rồi mẹ yên tâm thôi con đi trước nha, bye mẹ ".
Jungkook từ trên lầu chạy xuống chào mẹ mình một cái rồi nhanh chóng bỏ đi, ra khỏi cổng cậu liền lấy điện thoại gọi cho Hamin.
" Alo Hamin à mình có chuyện gấp nhờ cậu ".
" Chuyện gì? ".
" Hôm nay được nghỉ nên mình muốn giải quyết chuyện của mình với ông chú đó nhưng sợ mẹ phát hiện nên đã nói dối là đến nhà cậu chơi, nếu mẹ mình có gọi điện hỏi thì cậu bao che giúp mình nha? ".
" Được, không vấn đề nhưng mà cậu phải nhanh lên nha nếu bị phát hiện là toang hai đứa đó ".
" Ok mình biết rồi cậu yên tâm, mình cúp máy đây xe đến rồi ".
Có Hamin trợ thủ cậu không sợ bị phát hiện mẹ biết mình đang làm việc xấu nữa, phải nhanh chóng làm nhanh thắng nhanh rồi ngồi hưởng thụ thành quả của mình thôi.
Xe taxi dừng ngay cậu cách nhà không xa, Jungkook leo lên xe đi thẳng đến nhà Taehyung lần nữa để thực hiện kế hoạch tiếp theo, còn Taehyung thì không hay biết nhà mình bị trộm đột nhập lần hai vì giờ anh còn đứng thuyết trình trong cuộc họp cổ đông, lần này công ty còn phải cho ra mắt những sản phẩm mới mang tính toàn cầu nên không có thời gian để nhớ đến cậu nữa.
15 phút sau tại nhà Taehyung
" Được rồi bác tài cho cháu xuống đây được rồi ạ ".
" Của cháu hết 20 won "
" Đây cháu gửi, cháu cảm ơn ".
Jungkook leo xuống đợi xe đi khuất rồi mới tiến hành tìm cách leo vào nhà, giờ trèo vào thì dễ rồi nhưng làm cách nào vào được nhà chính mới là chuyện khó, giờ cậu biết nhà Taehyung có gắn camera xung quanh nên không biết nó nằm ở đâu để tránh, chỉ biết vào được khúc nào hay khúc nấy thôi.
Vẫn là nơi cũ trèo vào một cách dễ dàng sau đó cậu men theo con đường đi đến nhà bếp lấy cho mình một bộ đồ, mở balo của mình ra lấy ra một bộ râu giả cùng với bộ tóc có vài sợi tóc bạc lưa thưa, đó là đồ câu chuẩn bị từ tối qua cho hôm nay dùng đến, thay xong xuôi cậu tìm cách nhét balo của mình vào chỗ kín đáo rồi bước vào đi thẳng lên phòng của Taehyung mở cửa đi thẳng vào, vừa đóng cửa lại cậu liền mở râu với tóc của mình ra xong ngước lên nhìn xung quanh một lượt với ánh mắt thách thức rằng:
* NẾU CHÚ CÒN DÁM KHÔNG ĐỒNG Ý NỮA THÌ LẦN SAU ĐẾN CÁI NHÀ CŨNG KHÔNG CÒN ĐÂU *.
Jungkook cười khinh bỉ một cái rồi nhanh chóng tìm đồ mang đi, cậu đem hết áo vest của Taehyung ném vào sọt rác, đem hết quần tây của anh quẳng ra ngoài vườn sau đó vào nhà tắm lấy ba chai sữa tắm một cây cạo râu một chai dầu gội rồi lấy từ trong túi quần ra một cây bút lông vẽ lên chiếc gương vài chữ " ĐỒ NGỐC " xong đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào
FanficTaekook [FIC ĐANG CHỈNH SỬA, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN MẤT HỨNG] Thể loại: Ngọt ngào, bạo lực, Có H, 16+ (Teenfic) Một cậu bé 17 tuổi có tính tình hoà đồng năng động, đôi khi lại hung dữ bất ngờ khiến cho người khác phải tức điên lên vì...