"Hả? À lúc nãy em đi tắm mà lại quên mang đồ, xong nhìn thấy chú có treo cái áo này trong đó nên lấy mặc luôn, lúc đầu định mặc đi ra để thay đồ khác nhưng mà mặc vào thoải mái quá nên không thay nữa ".
Taehyung đã biết lý do vì sao mà Jungkook lại mặc áo của anh rồi nhưng cái anh quan tâm hơn là cậu chỉ mặc như vậy hay sao? Bởi vì áo cậu to hơn người cậu nên lúc mặc thì nó đã gần đến đầu gối rồi.
" Khoan đã, em...em có mặc quần không đấy? ".
Biết là nó dài nhưng nếu không mặc quần dài thì không ổn cho lắm.
" Có mà, em có mặc quần lót ở trong chứ sao lại không mặc được, chỉ là em lười mặc quần dài thôi ".
Jungkook không nghĩ gì mà nói thẳng ra luôn bởi vì khi tắm xong bình thường cậu cũng chỉ mặc quần đùi đi ngủ thôi còn hôm nay chẳng qua chiếc áo này có phần hơi dài nên cậu nghĩ không nhất thiết phải mặc quần dài nữa.
" Em không biết là hôm nay chúng ta phải ngủ chung một phòng sao? Không được, JungKook mau cởi áo ra ".
" Tại sao chứ? Ngủ chung phòng thí có làm sao? Với lại em cũng chỉ mặc tối nay thôi chứ có lấy luôn đâu mà chú đòi, đồ keo kiệt ".
Chỉ là ngủ thôi mà, làm gì mà nghiêm trọng thế không biết?.
" Hoặc là em tự cởi hoặc là tôi giúp em cởi "
" Không cởi, mặc thoải mái như vậy cởi làm gì? Em không cởi ".
Taehyung càng đòi Jungkook càng không trả, không phải là anh keo kiệt có một cái áo cũng đòi mà là khi Jungkook mặc nó lên thì người anh có phản ứng rất lạ, trước giờ chưa từng cảm giác như vậy nhưng lúc này lại rất mãnh liệt, bây giờ nhìn Jungkook chỉ mặc mỗi chiếc áo trắng dài còn chưa qua đầu gối mà áo lại còn mỏng manh như vậy nếu như không phải anh biết Jungkook kết hôn với anh vì tiền thì anh đã nghĩ cậu đang quyến rũ anh đấy.
Dừng suy nghĩ lại anh liền đi lại phía Jungkook trực tiếp cởi nút áo đầu tiên của cậu ra, anh thật sự là không nhìn nổi nữa rồi nhưng cậu thì lại khác, cậu tưởng anh quyết đòi lại áo nên sống chết nắm chặt mấy cúc áo không buông.
" Nè chú không được cởi, không cho cởi ".
" Mau cởi ".
Hai người giằng co một hồi cuối cùng lại bung ngay ba cúc áo đầu tiên cộng thêm Jungkook vùng vẫy không ngừng nên cậu vô tình giẫm vào chân anh còn dùng tay đẩy anh ra khiến anh mất đà mà ngã xuống giường, Taehyung bị ngã nhưng không nằm xuống mà là ngồi, không chỉ vậy trong lúc bị ngã anh còn theo phản xạ mà lôi Jungkook cùng ngã theo luôn, do anh ôm eo cậu chặt quá nên lúc ngã thì cậu lại ngồi gọn trong lòng anh, tay vẫn nắm chặt áo không buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào
FanficTaekook [FIC ĐANG CHỈNH SỬA, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN MẤT HỨNG] Thể loại: Ngọt ngào, bạo lực, Có H, 16+ (Teenfic) Một cậu bé 17 tuổi có tính tình hoà đồng năng động, đôi khi lại hung dữ bất ngờ khiến cho người khác phải tức điên lên vì...