" Qua....qua đó làm gì? Chú đang cầm gì trên tay đấy ".
Jungkook hiện giờ biết mình sắp bị ăn đòn nên " tay tấn công mông phòng thủ " trước mặt anh, dù sao cũng bị đánh thôi thì chiến luôn vậy.
" Cầm gì không quan trọng, đi qua đây nhanh lên".
" Không, qua cho chú đánh à? ".
" Nếu tôi đánh em thì tôi sẽ chủ động đi qua chỗ em rồi ".
" Ai biết được, lỡ như chú làm biếng đứng dậy thì sao? ".
"........".
Cái lý do này thì cũng quá là vô lý rồi, anh không lười đến mức muốn đánh mà lại lười đứng dậy đâu, câu đó phải nói cậu mới đúng đấy.
Taehyung thực sự hết nói nổi con Nhím này, anh buộc phải đứng dậy và anh biết cậu nhìn thấy anh đứng dậy sẽ bỏ chạy nền đã chỉ tay vào cậu rồi cảnh cáo:
" Nếu em dám chạy mà để tôi bắt được thì em khỏi sống ".
Lời cảnh cáo lập tức có hiệu lực Jungkook đang chuẩn bị co giò chạy thì đứng im không nhúc nhích, anh đi đến trước mặt nhìn cậu rồi lấy dây thắt lưng cầm trên tay cột hai tay cậu lại rồi quẳng cậu lên giường, Jungkook bị xô bật ngửa nên có chút hoang mang không biết anh định làm gì mình, Taehyung biết điều tiếp theo sẽ làm nên nói với cậu:
" Không phải muốn khóc sao? Em khóc thử tôi xem? Chắc em vẫn còn nhớ lần trước tôi nói nếu em khóc thì tôi sẽ làm gì mà, đúng không? ".
* Hôn, Kim Taehyung nhất định sẽ hôn, lúc nãy còn định nước mắt lưng tròng thì bây giờ có bao nhiêu nuốt ngược vào trong hết, Kim Taehyung bây giờ đúng là quá hiểu cậu rồi *.
" Sao lại im lặng không nói gì rồi? Hay là quên? Nếu vậy có cần tôi nhắc lại cho em nhớ không? Hửm? ".
Jeon Jungkook lắc đầu ngoe nguẩy tỏ ý anh đừng có nhắc lại nữa, lần nào hôn cậu anh cũng hôn lâu gần chết, có điên cậu mới để cho anh làm càn.
" Không, không cần đâu, em nhớ rồi, không khóc, tuyệt đối không khóc ".
" Ồ, nhớ rồi sao? Cơ mà em lại không ngoan gì cả, tôi bảo em cởi áo trả tôi em lại không cởi, vậy để tôi cởi giúp em nhé ".
" Đừng....".
Taehyung đè lên người cậu vừa nói vừa dùng một tay cởi từng nút áo của cậu ra, đến nút thứ tư thì ngừng lại, nhìn phần ngực được phơi bày trước mắt khiến trán anh bắt đầu đổ mồ hôi, biết bản thân lại có cảm giác y như cũ nên Taehyung cúi xuống nhìn trực diện Jungkook rồi nói:
" Jeon Jungkook em nghe đây, hiện tại em vẫn chưa thực sự trưởng thành nên tôi không thể làm càn quá nhiều, nhưng em nên biết một điều ".
" Điều..... điều gì? ".
" Sau này em sẽ trải qua một việc mà bắt buộc em phải làm, hiện tại xem như tôi đang giúp em tạo cho nó thành thói quen để đến lúc đó em không bỡ ngỡ, còn một việc nữa là, vì em mà tôi lại có phản ứng sinh lý bất thường, em là người khiến cơ thể tôi có lửa nên giờ em phải là người dập tắt nó ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào
FanfictionTaekook [FIC ĐANG CHỈNH SỬA, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN MẤT HỨNG] Thể loại: Ngọt ngào, bạo lực, Có H, 16+ (Teenfic) Một cậu bé 17 tuổi có tính tình hoà đồng năng động, đôi khi lại hung dữ bất ngờ khiến cho người khác phải tức điên lên vì...