Chap 14: Taehyung bảo vệ Jungkook

14K 763 297
                                    

Taehyung vừa vào trong không lâu thì người của anh đi đến chỗ của Ali bảo cô phải đến buổi tiệc trước, cô cũng muốn ở lại xem biểu hiện của Taehyung khi anh không nhìn thấy Jungkook nhưng người của anh cứ đứng nhìn mình như vậy cô có chút khó chịu,tuy vậy vẫn quyết định đứng lên, dù sao Jungkook cũng không có ở đây nữa đám cưới này cũng không thể diễn ra, Taehyung rất trọng sĩ diện chắc chắn không để mình mất mặt mà sẽ tìm người thay thế Jungkook, mà vị trí đó chắc chắn Taehyung sẽ giao cho mình làm nên cô không cần ngồi đây làm gì nữa.

Taehyung ở trong phòng thay đồ gọi cho trợ lý A của mình.

" Alo Kim tổng ".

" Jungkook vẫn ổn chứ? ".

" Cậu ấy đang ăn bánh, đã thay đồ xong hết rồi chỉ đợi ngài thay xong rồi đưa cậu ấy đến buổi tiệc thôi ".

" Được rồi cậu trông chừng em ấy cẩn thận ở đây có người đang ra tay phá hoại buổi lễ này ".

" Được tôi biết rồi ngài nhanh một chút chỉ còn mười phút nữa thôi ".

" Tôi biết rồi ".

* Tút *.

Sau khi biết Jungkook vẫn an toàn Taehyung mới an tâm đi thay đồ, đợi khi buổi tiệc kết thúc anh sẽ cho người điều tra ra người đàn ông kì lạ kia là ai mà lại đến cố tình phá hỏng đám cưới của anh, mục đích anh ta bắt cóc Jungkook là gì? Chắc hẳn là người quen biết nên mới rõ tình hình ở đây như vậy hoặc có người cố ý phá hỏng tiệc cưới này vì công việc, chỉ có thể là hai trường hợp đó thôi.

********

Ở nhà hàng

Buổi tiệc sắp bắt đầu mọi người trong phòng cũng bắt đầu ngồi vào vị trí, Ali vẫn là ngồi ở bàn đầu tiên vì cô muốn xem lát nữa tiệc này sẽ kéo dài được bao lâu, đèn sân khấu tắt đi, xung quanh bao trùm một màu đen chỉ có phía dưới cuối phòng là có chút ánh sáng bên ngoài, khi MC yêu cầu mở cửa để cặp đôi chính của ngày hôm nay vào thì trong lòng Ali đã vui như mở cờ, nhưng cũng chính khoảnh khắc cửa mở ra khiến nụ cười trên môi cô tắt đi, đó là cô nhìn thấy Taehyung anh cười rất vui vẻ mà hơn nữa anh không đi một mình, anh đi cùng Jungkook người mà cô tưởng đã không thể xuất hiện ở đây, lại khoác tay Taehyung bước vào, hai người họ là đi CÙNG NHAU.

Hai người bước vào dưới sự chứng kiến của mọi người đồng thời tiếng vỗ tay cũng vang lên, Ali không tin vào mắt mình cứ nhìn chằm chằm vào JungKook xem thử có phải thực sự là cậu không? Nhưng khi cô nhìn vào mắt Taehyung không có gì gọi là gượng ép ngược lại ánh mắt anh nhìn Jungkook rất dịu dàng, nó chưa bao giờ có trên mặt anh từ lúc nhỏ đến giờ cũng khiến cho cô biết người đi cùng anh chính là Jungkook thật sự.

" Tại sao lại như vậy? Rõ ràng mình nhìn thấy tên kia đi vác cậu ta đi rồi mà? Sao lại có thể ở đây được? Vậy tên kia không phải đã....".

Ali trong lòng lo lắng không biết đã xảy ra chuyện gì, ngoài mặt tuy bình tĩnh nhưng trong lòng sớm

Cô nhìn Taehyung không biết có phải anh đã phát hiện được gì rồi không? Nhưng suốt buổi tiệc anh không nhìn lấy cô một cái, bản thân còn đang nghĩ chắc là cô nghĩ nhiều rồi, Taehyung sẽ không nghi ngờ cô đâu, anh thì làm gì có lý do để nghi ngờ cô chứ? Không phải lúc nãy cô ở cùng anh sao? Chứng cứ ngoại phạm rõ như vậy cô lo sợ cái gì chứ?.

Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ