Sau khi ngâm mình thoải mái trong nước ấm thì Taehyung cũng chịu ra ngoài, anh chỉ quấn một chiếc áo tắm bởi vì anh không có thói quen để mình còn ướt mà mặc vào nên dù có mang đồ vào nhà tắm, vừa bước ra ngoài thì nhìn thấy Ali đang ngồi trên sofa trên tay còn nhìn tấm hình cưới của anh với Jungkook, anh khó hiểu đi lại hỏi cô:
" Ali em vào đây làm gì? Vào sao không gõ cửa? ".
" Em định lên gọi anh xuống ăn cơm nên sang phòng sách gọi anh, em có gõ nhiều lần nhưng không ai trả lời nên đi sang phòng này xem thử thì biết anh đang tắm, em không muốn phiền nên ngồi đây đợi ".
" Lúc nãy Jungkook đã lên gọi anh rồi nên em không cần chờ nữa, mau ra ngoài đi, còn nữa, sau này nếu như không có Jungkook không có ở cùng anh thì em đừng vào ".
" Tại sao? ".
" Anh là người đã kết hôn, cô nam quả nữ ở chung một phòng thì không hay, Jungkook sẽ ghen ".
Lần nữa anh dùng Jungkook làm lý đó để Ali buông tay, thà để cô đau một lần sau này còn có hạnh phúc mới còn hơn để cô ôm mộng mỗi ngày.
Ali chần chừ không đứng dậy cứ chăm chú nhìn anh khiến anh hơi khó chịu.
" Còn không ra ngoài? ".
" Thật ra em có chuyện muốn hỏi anh, anh cho em thời gian nói với anh được không? Không lâu đâu ".
" Em không đợi được anh thay đồ xong rồi nói sao? Gấp lắm hả? ".
" Phải ".
Thấy Ali kiên quyết như vậy anh cũng không hỏi thêm, đi lại phía cửa sổ nhìn ra ngoài, không nhìn Ali mà hỏi:
" Em muốn nói chuyện gì? Nếu như là chuyện của anh với em thì không cần nói nữa, hai ta ngoài việc làm bạn thì không có gì để nói ".
Ali bị anh ngắt ngang suy nghĩ vừa định nói của cô thì cô im lặng hồi lâu không lên tiếng, đúng là cô muốn nói chuyện của hai người nhưng có vẻ Taehyung nhìn thấy suy nghĩ của cô nên mới nói như thế, nhưng dù sao cô vẫn không từ bỏ dù cơ hội có nhỏ đi chăng nữa.
" Taehyung tại sao anh lại đột ngột kết hôn cơ chứ, có phải bác gái ép anh lấy em nên anh mới dùng cách này từ chối em có đúng không? ".
Nhẹ nhàng xoay chiếc nhẫn cưới trên tay anh vẫn chưa trả lời, chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ khiến lòng Ali cô chút nôn nóng, cô khó hiểu hỏi anh:
" Là thật? ".
" Không ".
Trả lời vỏn vẹn một câu như thế rồi quay lại nhìn Ali, anh hiểu tâm tư cô gái này, từ nhỏ đã thích anh lớn lên cũng như vậy, chỉ là ba cô tâm cơ quá cao khiến cho anh có chút đề phòng cô mặc dù anh biết cô sẽ không dùng thủ đoạn với anh. Đáng tiếc cô là thật lòng yêu anh nhưng anh lại không muốn lấy con gái của một người cả đời chỉ nhìn vào tài sản người khác, Kim Gia không phải là một gia đình có gia thế khủng nhưng cũng có chút tiếng tăm trong nước nhờ tập đoàn mà anh đang gầy dựng cũng khiến bao cô gái muốn tiếp cận anh và Ali cũng không ngoại lệ.
Thêm một điều nữa là cho dù quen Ali từ nhỏ anh cũng không có cảm giác gì với cô cho dù chỉ là một chút, dù có ra ngoài xã giao ôm ấp nhiều cô gái cũng chẳng khiến anh có cảm xúc vui vẻ hay nói đúng hơn là anh không có hứng thú tìm hiểu phụ nữ để yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào
Fiksi PenggemarTaekook [FIC ĐANG CHỈNH SỬA, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN MẤT HỨNG] Thể loại: Ngọt ngào, bạo lực, Có H, 16+ (Teenfic) Một cậu bé 17 tuổi có tính tình hoà đồng năng động, đôi khi lại hung dữ bất ngờ khiến cho người khác phải tức điên lên vì...