Sau khi Jungkook ngủ say thì anh liền lao đầu vào công việc và hoàn thành nhanh nhất có thể để kịp lúc JungKook dậy thì đưa cậu về, mãi đến tận gần 10 giờ anh mới làm xong hết mọi việc, nhìn đồng hồ cũng đã khá trễ nên anh đứng dậy đi lại phía phòng ngủ xem thử cậu đã dậy chưa, bước vào căn phòng vẫn yên tĩnh không tiếng động mà chỉ nghe thấy tiếng thở đều của con người nhỏ nhắn đang nằm ngủ rất ngoan trên giường không có biểu hiện muốn tỉnh giấc. Anh đi lại phía giường ngồi lên rồi để người mình dựa vào JungKook, miệng thì thầm vào tai cậu:
" Jungkook, dậy chưa em? Chúng ta về nhà thôi ".
"........."
Người nào đó vẫn ngủ ngon lành không nghe thấy anh gọi mình, Taehyung vẫn kiên nhẫn gọi thêm lần nữa nhưng vẫn không thấy cậu cựa mình tỉnh dậy nên anh đành phải bế cậu mang ra xe rồi về nhà thôi chứ biết làm sao giờ, dường như Jungkook nhận ra được mùi hương quen thuộc của anh nên khi cậu mơ màng mở mắt cảm nhận có người bế mình là Taehyung nên cậu an tâm mà dụi đầu vào ngực anh ngủ tiếp, bỏ cậu nhẹ nhàng xuống ghế sau để cậu nằm thoải mái hơn, anh còn chu đáo bật điều hòa lên rồi lấy áo khoác của mình đắp lên người cậu để tránh bị lạnh, xe bắt đầu rời khỏi công ty đi về hướng Kim Gia, đến ngã tư đèn đỏ sáng lên anh dừng lại đợi một lúc, đột nhiên điện thoại báo lên nhiều tin nhắn cùng lúc làm anh khá ngạc nhiên nhưng khi nhìn đến người gửi thì anh vừa buồn cười vừa bất lực.
" Sếp à đã 10 giờ rồi tôi còn phải tăng ca đến bao giờ đây? ".
" Sếp à vợ tôi nó bảo nó chưa ăn gì cả tôi có nên về nhà để mua đồ ăn cho nó không? ".
" Sếp về chưa nhỉ? Có phải 5 phút nữa tôi sẽ được ra ca làm không? Chủ tịch đại nhân không phải người nhẫn tâm đến thế chứ? ".
Trợ lý A đang gào thét trong vô vọng, mặc dù ở công ty vẫn còn nhiều người ở lại tăng ca giống anh nhưng do từ khi kết hôn xong anh lại không muốn tăng ca nhiều chỉ muốn về nhà với vợ của mình thôi nên khi biết mình bị tăng ca xuyên đêm anh như cá mắc cạn cứ giãy đành đạch lên đòi về, làm với chủ tịch lâu năm không phải không biết tính khí sếp mình như thế nào chẳng qua anh không lường trước được rằng khi sếp của anh yêu vào thì lại càng ngang ngược hơn trước.
Anh đi qua ngã tư một đoạn rồi lái xe tấp vào lề đường một lát sau đó lấy điện thoại nhắn lại cho trợ lý A vài câu:
" Nể tình cậu mấy ngày trước cật lực làm việc nên hôm nay chỉ phạt cảnh cáo, 10 phút nữa cậu được về, lần sau mà còn làm phiền như thế thì không đơn giản là tăng ca nữa đâu ".
Xem như anh không so đo chuyện nhỏ này bởi dù sao cũng chỉ bị làm phiền một lát nên không tính toán với anh trợ lý ngốc này, định khởi động xe đi tiếp thì một tin nhắn nữa lại reo lên:
Cảm ơn Sếp giờ tôi chuẩn bị về đây nhưng mà tôi muốn hỏi thêm một việc nữa là nếu sau này tôi có bị tăng ca giống hôm nay thì tôi có thể mang vợ tôi theo không? Sợ để vợ ở nhà tôi không yên tâm ".
Anh lại kiên nhẫn nhắn thêm một câu:
" Mang vợ theo thì ngày nào cũng tăng ca đi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt Ngào
FanfictionTaekook [FIC ĐANG CHỈNH SỬA, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN MẤT HỨNG] Thể loại: Ngọt ngào, bạo lực, Có H, 16+ (Teenfic) Một cậu bé 17 tuổi có tính tình hoà đồng năng động, đôi khi lại hung dữ bất ngờ khiến cho người khác phải tức điên lên vì...