/1Vietnam x China x Cuba/quen qua mạng

1.6K 132 16
                                    

Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn

@FenkyFBI

Vietnam quen China qua mạng ,Nam là một Trapboy ,Nam rủ Cuba đùa giỡn tình yêu với Chi vì Chi để giới tính của mình là nữ! Nhưng nam và Cuba đâu biết Chi cũng là một Trapboy đã quen qua hàng trăm thằng nhưng chưa bao giờ lên giường với bọn họ

[Tình yêu qua mạng]
________________
.

.

.

.

.

.

.

.

"Chán quá"_Y chán ,Y muốn kiếm thứ gì đó mới mẻ để chơi ,nằm trên chiếc giường trắng nghịch nghịch chiếc điện thoại của mình một lúc
Y ngồi dậy vươn mắt nhìn về cái xác nằm trên sàn ,nó đã bị Y nã một viên đạn vào thẳng đôi mắt kia rồi chết trông sự đau đớn quằn quại ,thật đáng thương.

"Về nhà thôi"_lết cái thân xác mệt mỏi của mình chỉnh lại bộ quần áo một chút ,không quên làm một người tốt đắp cái một cái chăn lên cho nó rồi rời đi.
_______

Trên con phố đông nghẹt dòng người ,Y vô tư bước đi ,đôi mắt đảo qua khắp nơi tìm kiếm một thứ gì đó hay ho và tất nhiên đời luôn không như mơ đang đi thì lại tông chúng cây cột điện di động.

"Cậu không sao chứ?"_?¿?

"À ,ừm tôi không sao"_Y nắm lấy tay cậu ta đứng dậy phủi phủi quần áo mình ,ngước lên định nói gì thì đằng trước mặt đã không còn ai.

"Đi rồi" mợ ,nghe giọng hồi nãy chắc là con trai ,đang tính đứng dậy rồi gạ thử ai ngờ mất tiêu rồi ,chán

_______

"Con về rồi"_đưa tay mở cửa ra ,Ồ- trước mặt Y là một bát cơm tró ,vâng là cơm tró ,và người rắc nó không ai khác chính là phụ thân của Y ,Y chán Y không muốn nói chỉ đành lấy tay che mắt đi lên phòng.

Không nghe , không thấy , không được nghĩ gì ,tâm phải tịnh!

"Không biết ,phụ thân và gã kia nghĩ sao mà lại chơi nhau ngay trong phòng khách thế kia" ngã mình xuống chiếc giường trắng ,nhìn lên trần nhà nó một sức hút nào đó không nhỉ ,cứ chán thì lại nhìn lên.

Ting

Vâng là chuông báo điện thoại của Y ,với tay mò mò một lát cuối cùng cũng thấy chiếc điện thoại thân thương rồi , mở màn hình lên , trước mắt Y là một tin nhắn làm quen...

Có cái để chơi rồi! Y nhanh chóng bật dậy xoay người lại ,chiếc điện thoại lại lần nữa gửi một tin nhắn tới ,ôi vậy là Y đã thoát khỏi cái cảnh buồn chán rồi.

[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ