[Vietnam ,Philippines x china]

1.1K 85 14
                                    

Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn

SillincyYen

/Ở chỗ đều thích Vietnam thì sửa lại thành China nhá/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


/Ở chỗ đều thích Vietnam thì sửa lại thành China nhá/

_______
.

.

.

Gió mơ ,nắng sáng cả mây trời ,làn gió đông nhè nhẹ thổi qua cửa để đánh thức con người vừa nằm gục ra bàn sau khi hoàn thành dealing. Thật ghét gió mà.

Philippines vui vẻ tung tăn đi vào văn phòng trên tay là một ly cafe và một túi bánh bao còn nóng mới mua trong một cửa hàng ,để ăn là phụ ,để tặng Crush là chính.

Cậu đi lại bàn làm việc của mình đối diện là China ,ể gã đang ngủ à...hình như hôm qua China không về .ôi Crush của cậu đang bị hành hạ bởi cái chồng giấy tờ và dealing đáng sợ ấy!

Philippines một anh chàng ga lăng tốt bụng không chỉ với Crush ,chầm chậm cởi áo khoác ra đắp lên người China nhè nhẹ nhất để tránh gã làm gã thức giấc ,China nhạy cảm lắm nên rất khó để ngủ sâu phải cẩn trọng không gây ra tiếng động a.

Vietnam ngáp dài ,dụi mắt để xoa dịu đi cơn buồn ngủ ấy mà đẩy cửa đi vào...chỉ vì một phân cảnh nhẹ cũng đã đánh bay cơn buồn ngủ hồi nãy ,giờ là ngứa mắt chứ không phải nặng mắt.

Anh cười cười nhưng lòng thì không đi đến chỗ của mình ngay kế bên trái của China ,mắt nhìn Philippines không rời.

Cậu cười tươi nhưng thật ra đang khinh bỉ ,gật đầu chào Vietnam ,đặt túi bánh xuống bàn cho China rồi về chỗ.

Nhìn cái áo của vị bạn nhậu kiêm tình địch đang được khoác lên người của vị Crush đáng mến ,mắt ngứa tới nổi cả tơ máu trong mắt.

Cuba anh bạn đồng chí đáng đồng tiền bát gạo có dư cũng không sợ lỗ đứng ở cửa gãi má cười khổ cho cái tam giác tình yêu này.

Sau vài tiếng đồng hồ thì gã "China nhân vật chính của chúng ta" đã thức ,mới chợp mắt một tí mà trưa rồi? Cũng lạ bình thường mới ngủ chưa được một tiếng nữa cũng sẽ có người tới kêu gã dậy ,lần này không ai kêu luôn...ấy! Hình như gã chưa đưa bản thảo công việc cho sếp!

[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ