Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@Atherna 1425
Lấy ý tưởng từ bộ -Tôi phải làm một kẻ đại xấu xa- và mưa to không tả nổi ,sấm chớp giật đùng đùng , không biết bằng một lí do ảo ma gì mà China lại ngủ quên trong lúc đang làm việc ,và bằng cách nào đó khi tỉnh dậy cậu đã xuyên vào cuốn tiểu thuyết vừa đọc hôm qua .cuốn truyện ngôn tình theo phong cách hoàng gia tây âu ,đã vậy cậu lại còn là nhân vật phản diện nữa! Là anh trai cùng cha khác mẹ của n9(Russia)
[Xuyên không cùng con hệ thống mất dại]
__________________.
.
.
.
.
.
.
_
_______
21/8/1***Sau cái ngày mà tôi giúp nam , nữ chính gặp nhau hầu như mọi thứ đều bắt đầu rối tung lên hết cả , không thiếu thứ gì..à không có một việc không thay đổi ,là việc...tôi đã già và con hệ thống mất nết kia.
Cảm ơn về lời khen của ngài, và giờ chúng ta phải vác chân lên mà đi làm nhiệm vụ thấy vì ngồi ở đây tự kỉ_hệ thống 237
Ta không tự kỉ ,ta đang nói chuyện với -gió- đấy ,cái nhiệm vụ đấy làm sau cũng được ,không gấp.
Nó mệt rồi nó cũng chẳng muốn đôi co với gã đâu ,nó đã sa mạc lời rồi ,tại sao gã ta lại là kí chủ của nó chứ! Xí có chết ta cũng không thèm.
/Chẳng phải ngươi là kẻ đã giãy đành đạch ở nhà thần xuyên không và chỉa súng vào đầu đồng nghiệp kiêm bạn thân chỉ để trở thành hệ thống của gã à? Sao bây giờ lại than vãn???/
______
27/11/1***Gì đây? Ha~ chắc gã không nhìn lầm đúng không? Nam9 Russia đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ với một cô gái khác mà không phải nữ9.
Ôi nào cô gái kia ơi~ cô đang đạp đổ công việc kết đôi của tên già này đấy ,nam nữ chính đang yên vui mà ,đừng làm trà xanh chứ! Couple của tôi còn chưa yêu nhau nữa mà đã có trà xanh rồi!
Cảm giác tháng này tôi sẽ bị trừ lương ,kí chủ tách họ ra đi có nhiệm vụ mới luôn này..._hệ thống 237
Thông tin Nhiệm vụ
___Nhiệm vụ :tách nam chính Russia và cô em gái Belarus ra
Người nhận :China
Thời gian :1 tuần
Thất bại: bị tra tấn đến chết
Phần thưởng :???
Ta biết mà ,khỏi nói ,thế là gã lên kế hoạch tách hai người ra ,mọi thứ rất suôi sẽ ,đã mấy lần gã cho cô ăn -cơm tró- của cặp nam nữ chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
Fiksi PenggemarTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...