Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@Bonnye_thebunny
Khi bốn cường quốc chọn China là người cuối cùng của Hội đồng bảo an liên hợp quốc (UN)
Và chuỗi ngày của họ[Những ngày dài ở trang viên của UN]
_________________________
..
.
.
.
.
.
Y chậm chạp mở mắt ,hờ hững đưa mắt đi dạo một vòng quanh phòng ,vâng Y biết mình đang ở đây rồi sao khi xem cái tập tranh khốn nạn của thằng Japan Y đã liên tục đập đầu vào tường nhưng lý do Y ngất đi là do bị thằng Russia đánh vào cổ .và đây chính là phòng làm việc của WHO chứ đâu nữa.
Y chậm rãi bật người dậy ,ồ nhìn kìa tụi kia xoa vẻ khoẻ quá nhỉ rảnh rang ngồi đánh bài với nhau nữa.
Một khu cảnh tuyệt vời ,UK đang nắm lấy cổ áo của thằng mẽo vì nghĩ nó đổi bài của mình ,France vẫn rất thanh lịch chỉnh chu đi lấy cái ghế hay dao cho UK đánh America ,Russia cầm bài của mình nép vào góc tường suy nghĩ làm sao để đánh thắng tụi kia.
"Thôi nào~ mày xui thôi UK đừng đổ lỗi cho tao chứ~_America
"Má nó! Rõ ràng tao đã thấy mày đổi bài của tao!"_UK
"Này! Các cậu ồn ào quá đấy đang ở bệnh xá của tôi mà cứ như vậy ,France bỏ mấy cây dao của tôi lại!"_Who
"A xin lỗi nha Who ,tôi chỉ muốn giúp UK thôi"_France cười nhẹ bỏ cây dao lại tủ.
"Chật...mà các người về đi ,UN sáng giờ cứ réo tên các người đấy ,điện thoại của tôi sắp nổ máy rồi"_Who chán chường xoa xoa thái dương ,cái đám cường quốc này thật phiền phức mà.
"Nhưng Ch-"
"Cậu ta tỉnh rồi-"_Who chỉ tay về China đang ngồi trên giường bệnh đang Ung dung uống cafe của mình ,ly cafe đấy từ đâu ra vậy nhỉ? Mà sao không ai nhận ra việc gã đã thức rồi vậy? Có lẽ gã mờ nhạt quá chăng?
"China! Đừng có uống cafe của tôi"_Gân xanh nổi đầy trên trán của Who, mới vừa pha xong ly cafe chưa kịp uống nữa đã bị người khác lấy sao không tức được.
"Xin lỗi nha ,nhưng cái này đắng quá rồi đấy Who"_gã đưa tay lên chạm môi mình rồi lại quay qua kẻ đang tức giận kia bĩu môi phê phán ly Cafe của hắn ,đắng như này mà vẫn uống được ghê thật.
"Có uống là may rồi đừng có phê phán thằng loạn vị giác ,có ngày chết vì ngọt đấy!"_Y quát lên khó ở bước lại giựt lấy ly Cafe ra khỏi tay gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
FanfictionTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...