Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@chikaun2009
[Ở nhờ].
.
.
.
.
.
Tại sao cậu lại ở đây? Đó là câu hỏi đầu tiên của gã khi nhìn thấy Y -Taiwan- đưa em trai út của gã ,gã ở một mình và lâu lâu sẽ có vài người tới thăm gã hay nói đúng hơn là ở nhờ... nhưng trong số đó sẽ không bao giờ có cậu đơn giản vì hai người ghét nhau vãi ra ấy ,họ chỉ gặp nhau vài lần trong năm thôi đa phần là lúc tết và họp gia đình ,nhưng mỗi lần gặp nhau thì sẽ luôn có cãi nhau hoặc đánh nhau.
Vậy mà bây giờ hai người đang rất ửng dưng uống trà ăn bánh với nhau một cách bình thường nhất ,phải nói là rất rất bình thường luôn ấy! ,Làm ơn đừng nhấn mạnh chữ bình thường.
"Mày tới đây làm gì?"_sau một hồi im lặng ,không khí trở nên gượng gạo làm gã khó chịu ,nên gã quyết định lên tiếng cứ coi như lời hỏi thăm đi ha.
"Thì tới thăm thôi ,bộ tôi không được tới đây à?"_Y cắn nhẹ cái bánh quy trong tay nhìn gã đang khó ở ngữa người ra sau ghế.
"Mày bị phụ thân đá ra khỏi nhà đúng chứ?"_gã ngước đầu lên ,nâng tâm mì một chút nhìn cậu ,thấy cậu có chút khựng lại gã tiếp tục nói_"Mày đã làm gì sai? Sao mày ở nhờ nhà hai thằng kia và-?"
"Đánh nhau với Hongkong? vứt bộ bài của Macao cho gấu trúc ăn ,rồi đốt bớt mấy sắp tài liệu -dư thừa- trong phòng của phụ thân?"_gã nheo mắt đau đầu nghe Y thản nhiên thú nhận tội án.
"À đúng rồi ,còn cạo sạch lông mấy con mèo cưng của Japan ,phá hư cái tai nghe của thằng South Korea,đập bể vài chai Vodka của thằng Russia thêm việc-"
"Được rồi ,được rồi! mày ngậm mồn lại đi ,đau đầu quá ,muốn ở nhờ chứ gì? ,nhà còn dư nhiều phòng lắm tự đi mà chọn"_gã thở dài ngao ngán đứng dậy đi lên phòng để cậu ở lại xử lý nốt mấy cái bánh.
______Gã mệt quá rồi ,hết công việc giờ lại có thêm một thằng em trời đánh tới ở nhờ nữa ,mà nó lại là đứa gã không muốn gặp nhất ôi trái đất đúng là rất tròn dù nó có hơi lệnh một chút.
Vứt cái áo khoác quá một bên ,gã ngã thẳng người xuống cái ghế Sofa mềm mại trong phòng làm việc riêng của mình.
Bên trong phòng khá bừa bộn ,giấy tờ rơi lã tã trên sàn rất nhiều như sắp trở thành một tấm thảm dầy trải dài khắp phòng vậy và còn rất nhiều thứ nữa.
Gã hờ khép đôi mắt lại tịnh dưỡng , không lâu sao thì lại chìm vào giấc ngủ sâu.
....
__
Xoa xoa đôi mắt, vò mái tóc đen của mình lia mắt nhìn xunh quanh , không biết bản thân đã ngủ bao lâu rồi nhỉ? Gã bật người dậy ngáp một cái rồi đứng dậy_"Một cái chăn?"_khi gã bật dậy thì một cái chăn rơi từ trên đùi xuống dưới sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
FanfictionTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...